Han Sara từng bị chê là lố, kém duyên trong Nhanh Như Chớp

Trong quá khứ, nữ ca sĩ trình diễn phản cảm "Cô Gái Mở Đường" còn phải lên tiếng xin lỗi vì đã mất kiểm soát trên sóng truyền hình, khiến khán giả khó chịu.

Mới đây, việc nữ ca sĩ Han Sara mặc váy ngắn hở hang, hát Cô Gái Mở Đường trên nền nhạc điện tử trong The Heroes đã gây xôn xao khắp cõi mạng. Phần trình diễn của cô nàng bị khán giả đánh giá là phản cảm, đã "phá nát" tinh thần và thông điệp mà bài hát gốc muốn truyền tải.

Han Sara từng bị chê là lố, kém duyên trong Nhanh Như Chớp-1
Phần trình diễn Cô Gái Mở Đường của Han Sara bị chỉ trích là phản cảm, "bóp méo" bản gốc

Ngay sau khi nhận được phản hồi, phía ê-kíp Thần Tượng Đối Thần Tượng và nữ ca sĩ Han Sara đã lên tiếng thừa nhận sai sót, đồng thời gửi lời xin lỗi đến công chúng, cũng như gỡ bỏ toàn bộ dữ liệu về tiết mục này.

Đặc biệt, đây cũng không phải là lần đầu tiên giọng ca Con Gái Khi Yêu dính phải tranh cãi như thế này. Trong quá khứ, Han Sara từng nhận về hàng loạt chỉ trích khi cô nàng tham gia Nhanh Như Chớp.

Nữ ca sĩ sinh năm 2000 bị một bộ phận netizen chê làm lố, kém duyên, thích thể hiện khi có những màn đối đáp vô cùng ngô nghê với Trường Giang.

Han Sara từng bị chê là lố, kém duyên trong Nhanh Như Chớp-2
Han Sara nhận nhiều chỉ trích khi xuất hiện tại Nhanh Như Chớp

Cụ thể, trong lượt thi đầu tiên, Han Sara chỉ trả lời được 1/10 câu hỏi dù nam danh hài Trường Giang đã liên tục gợi ý. Dù vậy, cô nàng vẫn khá tự tin khi khẳng định: "Thật sự là con giỏi hơn chú Song Luân".

Kết quả vòng 2 cũng không khá khẩm hơn là bao khi giọng ca sinh năm 2000 trả lời được đúng 3 câu hỏi. Bên cạnh đó, người xem không khỏi ngao ngán trước những màn đối đáp "trả treo" của Han Sara.

Thậm chí, "Mười Khó" cũng phải nhận xét rằng: "Trả lời sai thì nói là không hiểu câu hỏi. Đến khi chương trình đưa ra đáp án lại nói tính trả lời vậy".

Trong một tình huống, khi Trường Giang hỏi: "Quần gì đông nhất", Han Sara được Song Luân trợ giúp và trả lời là quần đảo. Tuy nhiên, lúc Trường Giang không chấp nhận, cô liền lên tiếng thanh minh: "Con không hiểu chú ấy nói gì luôn. Con tưởng chú ấy ngáo lắm".

Cách nói chuyện về Song Luân cùng những hành động như chỉ tay vào mặt Trường Giang của Han Sara khiến người xem cảm thấy bức xúc, gay gắt chỉ trích cô nàng vô lễ, không tôn trọng người lớn.

Han Sara từng bị chê là lố, kém duyên trong Nhanh Như Chớp-3
Nữ ca sĩ 10x liên tục có những biểu cảm bị nhận xét là quá lố

Bên cạnh đó, khán giả cũng tỏ ra không hiểu nổi lý do vì sao học trò cưng của Đông Nhi lại hét lớn, biểu cảm quá lố khi ngồi trên xe đẩy trả lời câu hỏi. Sau khi chương trình được phát sóng, cách hành xử của Han Sara đã nhận về vô số chỉ trích. Nữ ca sĩ 10x sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng. Cô nàng cũng thừa nhận rằng bản thân đã mất kiểm soát, khiến mọi người khó chịu và không vui. Bên cạnh những ý kiến tiêu cực, nhiều khán giả cũng tỏ ra thông cảm với Han Sara, mong cô nàng có thể rút được kinh nghiệm qua bài học này.

Han Sara từng bị chê là lố, kém duyên trong Nhanh Như Chớp-4
Han Sara là một trong những nữ ca sĩ 10x được quan tâm nhất hiện nay

Ảnh: Internet

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-ca-si-trinh-dien-phan-cam-co-gai-mo-duong-tung-bi-che-la-lo-kem-duyen-trong-qua-khu-161211211205857324.htm

Han Sara Nhanh như chớp Song Luân Trường Giang

Tin tức mới nhất