Han So Hee - Park Seo Joon gây ấn tượng tại tiệc đóng máy

Han So Hee và Park Seo Joon khiến cả khung hình bừng sáng với nhan sắc cực phẩm, mặc kệ chất lượng ảnh qua camera thường.

Các khán giả yêu phim Hàn hiện đang ngóng chờ màn kết hợp của bộ đôi nam thần nữ thần Han So Hee và Park Seo Joon trong dự án chung. Và mới đây, loạt khoảnh khắc cặp đôi khoe nhan sắc đỉnh cao trong bữa tiệc đóng máy phim đã gây sốt khắp mạng xã hội châu Á.

Dù không trang điểm đậm nhưng nữ thần Han So Hee vẫn gây ấn tượng với diện mạo đẹp mỹ miều, gương mặt nhỏ nhắn sắc sảo chấp cả camera thường.

Trong khi đó, Park Seo Joon cao lớn, điển trai sánh đôi bên bạn diễn xinh đẹp, tạo thành tổ hợp nhan sắc không thể hoàn hảo hơn trong 1 khung hình.

Những thước ảnh đẹp long lanh ở tiệc đóng máy càng làm khán giả ngóng chờ đến ngày được thấy 2 ngôi sao này bên nhau trong những khung hình lung linh trên màn ảnh.

Han So Hee - Park Seo Joon gây ấn tượng tại tiệc đóng máy-1
Park Seo Joon và Han So Hee chụp ảnh thân thiết cùng nhân viên đoàn phim trong bữa tiệc đóng máy. Dù không trang điểm đậm và ăn mặc cầu kỳ nhưng nữ thần họ Han vẫn khoe được trọn vẹn nét đẹp kiêu kỳ và sắc sảo.
Han So Hee - Park Seo Joon gây ấn tượng tại tiệc đóng máy-2
Còn gì sánh bằng khung cảnh nam thần mỹ nữ chung khung hình. Park Seo Joon phong độ ngút ngàn điển trai như hoàng tử dù chỉ ăn vận đơn giản. Nhan sắc Han So Hee càng ngày càng lên hương, xứng danh nữ thần mới của màn ảnh Hàn Quốc.
Han So Hee - Park Seo Joon gây ấn tượng tại tiệc đóng máy-3
Gương mặt nhỏ nhắn sắc sảo của Han So Hee càng nổi bật hơn qua ảnh camera thường
Han So Hee - Park Seo Joon gây ấn tượng tại tiệc đóng máy-4
Khí chất của Han So Hee bùng nổ ngay ở trong những khoảnh khắc giản dị nhất
Han So Hee - Park Seo Joon gây ấn tượng tại tiệc đóng máy-5
Trong thước phim cận mặt, Park Seo Joon khiến tim fan xao xuyến với gương mặt điển trai, nụ cười ấm áp và làn da mướt mắt đến con gái cũng phải ghen tị.
Han So Hee - Park Seo Joon gây ấn tượng tại tiệc đóng máy-6
Trước đó, khoảnh khắc hiếm hoi sau hậu trường của Park Seo Joon và Han So Hee đã khiến cư dân mạng dậy sóng​​​​​​​.
Han So Hee - Park Seo Joon gây ấn tượng tại tiệc đóng máy-7
Khán giả đang rất mong chờ ngày được thấy 2 diễn viên kết hợp trên màn ảnh.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/han-so-hee-park-seo-joon-gay-an-tuong-tai-tiec-dong-may-2022110112070734.htm

Han So Hee Park Seo Joon

Tin tức mới nhất