Những sao Hàn lao đao vì khoản nợ gia đình, có người phải từ mặt

Nhiều diễn viên Hàn đã phải vất vả làm việc suốt thời gian dài, thậm chí mất hết cả gia tài để trả nợ cho gia đình mình.

1. Han So Hee

Vào ngày 7/3, truyền thông Hàn xác nhận thông tin mẹ của nữ diễn viên Han So Hee đã bị khởi kiện do tội lừa đảo tiền bạc. Theo đó, mẹ của Han So Hee đã vay 85 triệu won (khoảng 1,7 tỷ đồng) của người quen từ tháng 2/2018 đến tháng 9/2019 và hứa trả lãi cao nhưng sau đó “bùng” luôn. Đặc biệt, nạn nhân cũng nhiều lần chuyển tiền vào tài khoản mang tên Han So Hee.

Những sao Hàn lao đao vì khoản nợ gia đình, có người phải từ mặt-1

 

Mẹ của nữ diễn viên Thế Giới Hôn Nhân cho biết bà đã lợi dụng tên tuổi và tài khoản của con gái mình để đi vay tiền. Tài khoản này được lập khi cô ấy vẫn còn là trẻ vị thành niên.

Đây không phải lần đầu tiên Han So Hee gặp lao đao vì người mẹ lừa đảo của mình. Vào tháng 7/2020, mẹ cô ấy cũng bị tố “ăn quỵt” nửa tỷ đồng và cũng lợi dụng tên tuổi của con gái mình.

Những sao Hàn lao đao vì khoản nợ gia đình, có người phải từ mặt-2

 

Không chỉ nhiều lần giúp mẹ trả nợ, hình ảnh của Han So Hee cũng theo đó bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, công ty quản lý của Han So Hee cũng đưa ra thông báo chính thức mới đây cho biết nữ diễn viên sẽ không tiếp tục giúp mẹ mình trả nợ nữa để tránh việc có thêm nhiều nạn nhân khác bị lợi dụng.

2. Kim Hye Soo

 

Mặc dù là sao hạng A đình đám xứ Hàn nhưng năm 2019 báo chí Hàn đưa tin Kim Hye Soo chỉ đang sống trong một căn hộ cũ nát, giá rẻ khiến nhiều người hâm mộ sửng sốt. Nguyên nhân được đưa ra chính là do nữ diễn viên phải trả những món nợ khổng lồ của người mẹ mê cờ bạc.

Những sao Hàn lao đao vì khoản nợ gia đình, có người phải từ mặt-3

 

“Chị đại” showbiz Hàn bắt đầu phát hiện ra thói hư của mẹ mình và “còng lưng” trả nợ từ năm 2012. Cô ấy đã phải bán hết tài sản của mình để lo cho mẹ và quyết định chấm dứt quan hệ với bà ấy. Đến giữa năm 2019, mẹ của Kim Hye Soo tiếp tục bị tố lừa đảo số tiền lên tới 1,1 triệu USD (khoảng 25 tỷ đồng) nhưng nữ diễn viên Signal đã quyết định không còn liên hệ gì với bà ấy nữa.

3. Lee Byung Hun

Cha của Lee Byung Hun từng làm trong ngành xây dựng và gặp khó khăn về tài chính khi mở rộng kinh doanh tại Việt Nam. Ông ấy không có đủ tiền, đã vay mượn và mắc nợ khắp nơi.

Những sao Hàn lao đao vì khoản nợ gia đình, có người phải từ mặt-4

 

Cha của nam diễn viên đã bị sốc vì kinh doanh thất bại và qua đời một tuần sau đó. Khoản nợ lên tới 1 tỷ won (khoảng 20 tỷ đồng) đè nặng lên vai của Lee Byung Hun. 

Ngôi sao của Mr.Sunshine cho biết anh ấy đã từng phải làm việc quần quật thậm chí còn làm ở một hộp đêm tại Busan sau khi quay phim để có đủ tiền trả nợ.

4. Ma Dong Seok

Cha của nam diễn viên Train To Busan đã lừa đảo 500 triệu won (khoảng 10 tỷ đồng) từ quỹ hưu trí của một người bạn thân. Đặc biệt nạn nhân vì quá kích động do mất tiền đã dẫn tới đột quỵ và phải nhập viện.

Những sao Hàn lao đao vì khoản nợ gia đình, có người phải từ mặt-5

 

Sau đó, cha của Ma Dong Seok đã phải lãnh án trước Pháp luật còn nam diễn viên phải đích thân lên tiếng xin lỗi và giải quyết mọi chuyện.

5. IU

Những sao Hàn lao đao vì khoản nợ gia đình, có người phải từ mặt-6

IU từng có một quá khứ thiếu thốn và vất vả. Được biết, mẹ của cô ấy đã ký một hợp đồng bảo lãnh khoản nợ cho người quen nhưng sau đó người này lại bỏ trốn mất.

Nữ ca sĩ, diễn viên đình đám từng phải sống trong một căn hầm ẩm thấp và làm việc liên tục để trả nợ cho gia đình.

6. Park Bo Gum

Dù luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, vui vẻ nhưng Park Bo Gum lại có một hoàn cảnh khá đau lòng. Nam diễn viên mất mẹ từ nhỏ và phải gánh trên vai số nợ khổng lồ từ bố. Năm 2008, bố anh vay một khoản tiền lớn để kinh doanh và lấy tên con trai là người chịu trách nhiệm.

Những sao Hàn lao đao vì khoản nợ gia đình, có người phải từ mặt-7

Tuy nhiên, việc làm ăn của bố nam diễn viên không thuận lợi, số nợ do lãi mẹ đẻ lãi con lên tới 800 triệu won (gần 15 tỷ đồng). Do không thể ngay lập tức trả được số tiền lớn như vậy, nhiều chủ nợ đã tới tìm nam diễn viên.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-so-hee-va-nhung-sao-han-lao-dao-vi-khoan-no-cua-gia-dinh-n-298540.html

Han So Hee Ma Dong Seok ca sĩ iu Lee Byung Hun Kim Hye Soo park bo gum

Tin tức mới nhất