Hàng độc Rolls-Royce Silver Spirit thay áo mới đón Tết

Chiếc xe hàng hiếm Rolls-Royce Silver Spirit markII đã bất ngờ khoác lên mình "chiếc áo mới" với những đường nét của hoa đào để chuẩn bị đón năm mới Đinh Dậu.


Hàng độc Rolls-Royce Silver Spirit thay áo mới đón Tết - Ảnh 1.

Chiếc xe Rolls-Royce Silver Spirit markI được sản xuất năm 1982 là hàng độc tại Hà Nội đã bất ngờ khoác lên mình những hoa văn mang hình dáng những cành hoa đào rất đặc trưng của Tết trong những ngày cuối năm. Dường như vị chủ xe của chiếc Rolls-Royce Silver Spirit markI muốn thay đổi nhẹ nhàng cho chiếc xe của mình để đón năm mới Đinh Dậu.
 

Hàng độc Rolls-Royce Silver Spirit thay áo mới đón Tết - Ảnh 2.

Theo thông tin đã đưa, đây là chiếc Rolls-Royce Silver Spirit Mark I được sản xuất vào khoảng năm 1982 dành cho thị trường Bắc Mỹ. Chiếc xe "hàng hiếm" này có kích thước DxRxC tương ứng là 5.278 x 1.887x 1.4986mm cùng trục cơ sở dài 3.061mm.
 

Hàng độc Rolls-Royce Silver Spirit thay áo mới đón Tết - Ảnh 3.

Sau một thời gian dài bị lãng quên, Rolls-Royce Silver Spirit Mark I được đón ra Hà Nội và đưa vào khôi phục tại xưởng dịch vụ chính hãng của Rolls-Royce Việt Nam. Theo chia sẻ của những chuyên viên kỹ thuật thì chiếc xe này đã tiêu tốn khoảng 3 tháng làm việc liên tục để có thể vận hành một cách bình thường với nhiều chi tiết được giữ nguyên bản - đặc biệt là ở khối động cơ V8 dung tích 6.75L và hộp số tự động 3 cấp.
 

Hàng độc Rolls-Royce Silver Spirit thay áo mới đón Tết - Ảnh 4.

Và sau một thời gian vận hành, chiếc xe Rolls-Royce Silver Spirit mark I được chủ nhân khoác lên một lớp áo mới với các hoạt tiết hoa đào rất đặc trưng của Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.
 

Hàng độc Rolls-Royce Silver Spirit thay áo mới đón Tết - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, để thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày, chiếc xe cũng được trang bị bổ xung thêm một số tính năng như màn hình DVD đa kết nối hay kể cả hệ thống trần sao rất đặc trưng của những chiếc Rolls-Royce đời mới.
 

Hàng độc Rolls-Royce Silver Spirit thay áo mới đón Tết - Ảnh 6.

Để thuận tiện và không làm ảnh hưởng lớp sơn bên dưới của chiếc xe, chủ nhân của chiếc xe Rolls-Royce Silver Spirit mark I đã lựa chọn phương pháp đặt thiết kế và in decal theo ý của mình.
 

Hàng độc Rolls-Royce Silver Spirit thay áo mới đón Tết - Ảnh 7.

Và chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện, chiếc xe Rolls-Royce Silver Spirit mark I "hàng hiếm" đã khoác lên mình chiếc áo mới sẵn sàng đón năm mới Đinh Dậu sắp tới cùng chủ nhân. Và chắc chắn trong dịp Tết tới đây, giới yêu xe Hà Thành sẽ được ngắm nhìn chiếc xe này dạo phố du xuân.

 

Theo Autopro


Rolls-Royce Silver Spirit hàng độc Rolls-Royce

Tin tức mới nhất