Ferrari F12 Berlinetta độ hàng độc của Cường "Đô-la" bị cảnh sát tuýt còi

Đoạn video quay lại chiếc Ferrari F12 Berlinetta thuộc sở hữu của Cường "Đô-la" bị cảnh sát "hỏi thăm" trên cao tốc đang thu hút nhiều sự chú ý.



Vào chiều qua, ngày 4/1, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn video ghi lại cảnh chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ đang chạy trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây thì bất ngờ bị lực lượng cảnh sát giao thông chốt chặn tại đây "hỏi thăm". Theo một số nguồn tin, siêu xe trong đoạn video này chính là Ferrari F12 Berlinetta độ hàng độc của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay thường gọi Cường "Đô-la".

 

Ferrari F12 Berlinetta độ hàng độc của Cường Đô-la bị cảnh sát tuýt còi. Video: Lê Thảo.

Hiện chưa rõ vì sao chiếc siêu xe này lại bị lực lượng chức năng tuýt còi. Chỉ thấy rằng, sau vài phút bị lực lượng chức năng tuýt còi, chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta lại tiếp tục vi vu trên cao tốc.


Ferrari F12 Berlinetta của doanh nhân Quốc Cường mới được độ lại.

Chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta đã được Cường "Đô-la" độ lại cách đây không lâu. Anh đã đổi màu sơn của chiếc siêu xe từ đỏ sẫm sang đỏ Rosso Corsa đặc trưng của siêu xe Ferrari. Đi kèm với đó là cặp la-zăng độ hàng hiệu HRE được sơn đen bóng đối lập với kích thước 21 inch trước và 22 inch sau. Bộ vành đồng hành cùng lốp hiệu suất cao của Continental.

Ngoài ra, chiếc Ferrari F12 Berlinetta của Cường "Đô-la" còn được trang bị thêm cánh lướt gió phía trước và bên hông, cản va sau bằng chất liệu sợi carbon, phanh gốm carbon cùng hệ thống treo của Innotech. Bản thân "siêu ngựa" này khi mới về garage của Cường "Đô-la" cũng đã được trang bị nhiều đồ chơi đắt giá.

Để mang âm thanh ấn tượng hơn cho khối động cơ V12, dung tích 6,3 lít đã được mở vòng tua tối đa, siêu xe này được trang bị cặp ống xả hàng độ của Innotech. Nhờ đó, "siêu ngựa" có tiếng pô như những chiếc xe đua công thức 1.

Ferrari F12 Berlinetta được trang bị động cơ có công suất tối đa 730 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp với thời gian sang số cực nhanh, Ferrari F12 Berlinetta mất khoảng 3,1 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

 

Theo Trí Thức Trẻ


cảnh sát tuýt còi Cường Đô-la

Tin tức mới nhất