Hàng loạt Facebook giả mạo người phụ nữ cho trẻ chạm vùng nhạy cảm

Những trang giả mạo này liên tục đăng status mạo danh xin lỗi, thậm chí dùng lời lẽ khiêu khích, tranh cãi với dân mạng.

Loạt clip người phụ nữ bán khỏa thân, để trẻ đụng chạm vùng nhạy cảm, lan truyền trên mạng, khiến nhiều người bức xúc những ngày gần đây.

Hiện dân mạng đang lan truyền hình ảnh cùng trang cá nhân của một người tên H. được cho là người phụ nữ xuất hiện trong clip này.

Chưa rõ thực hư vụ việc nhưng dân mạng đã tràn vào trang cá nhân của người này thả phẫn nộ và để lại bình luận chỉ trích dưới các bài đăng. Hiện tại, trang cá nhân có hơn 18.000 người follow này vẫn cập nhật hình ảnh, bài viết nhưng đã khóa tính năng bình luận.


Hàng loạt tài khoản giả mạo người phụ nữ trong clip xuất hiện. Ảnh chụp màn hình.

Trong khi đó, lợi dụng sự bức xúc của dân mạng, không ít người đã lập trang cá nhân giả mạo người phụ nữ nói trên. Những trang fake này chia sẻ ảnh chụp, copy thông tin của H. rồi liên tục đăng status mạo danh xin lỗi, thậm chí dùng lời lẽ khiêu khích, tranh cãi với dân mạng.

"Xin mọi người đừng chia sẻ clip nữa. Tội con em. Mọi người không có não suy nghĩ à", một tài khoản giả mạo được lập cách đây vài ngày đã thu hút hơn 1.200 follower, đăng status. Chỉ vài giờ, bài đăng đã nhận gần 200 lượt bày tỏ cảm xúc.

Mục đích của việc tạo ra các trang giả mạo này là câu like và tăng tương tác để bán lại tài khoản. Ước tính, mỗi tài khoản giả mạo có từ 10.000 người theo dõi sẽ có giá 200.000-500.000 đồng.


Tài khoản fake mạo danh đăng bài công kích. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, khi lan truyền trên mạng xã hội, loạt clip phản cảm khiến nhiều người bức xúc, cho rằng người phụ nữ có dấu hiệu dâm ô trẻ em.

Một người dùng mạng tự nhận là phụ nữ xuất hiện trong clip, cho biết mình đã bị hack. Người này nói nội dung clip không đúng sự thật, đã trình báo cơ quan chức năng điều tra, xử lý người đưa clip lên mạng. Tuy nhiên, đến nay, chưa có thông tin xác thực về việc này.

Trao đổi với Zing ngày 22/7, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, cho biết ông đã nắm thông tin vụ việc. Đơn vị này đang phối hợp cơ quan chức năng để xác minh loạt clip. Ông Nam nói thêm đây là vấn đề phức tạp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hang-loat-facebook-gia-mao-nguoi-phu-nu-cho-tre-cham-vung-nhay-cam-post1110097.html

giả mạo facebook xâm hại tình dục trẻ em ấu dâm

Tin tức mới nhất