Hàng loạt món bánh cực ngon mà lại dễ làm đãi khách ngày Tết

Món bánh nào cũng ngon cũng xinh mà hầu hết không cần dùng lò nướng nên là ai cũng có thể làm được.

Năm nay, tuy vẫn chịu ảnh hưởng do dịch Covid-19 nhưng không vì thế mà người người nhà nhà thôi háo hức khi chờ đón xuân sang.

Dù bận rộn với công việc nhưng cuối năm cũng là dịp các mẹ đảm trổ tài nấu món ngon đãi Tết, đặc biệt là các loại đồ ăn vặt được nhiều người ưa chuộng.

Thay vì làm những loại mứt Tết như mọi người, chị Thùy Dương (sống ở TP. HCM) lại trổ tài làm hàng loạt những loại bánh thơm ngon bày khay bánh kẹo ngày Tết cũng như biếu người thân và bạn bè.

Hàng loạt món bánh cực ngon mà lại dễ làm đãi khách ngày Tết-1

Không chỉ dừng lại đam mê trong căn bếp nhỏ nhà mình, mẹ đảm còn lập ra những trang mạng xã hội nhằm chia sẻ những công thức làm bánh đến đông đảo các chị em. Các công thức nấu ăn đều được chị sáng tạo, nghiên cứu, thử nghiệm kỹ càng rồi mới chia sẻ cho mọi người.

Đối với chị Dương, nấu ăn và làm bánh như kỹ năng sống, nhờ đó mà có thể chăm sóc gia đình bằng những món ăn lành và sạch. Mỗi khi có thời gian 8x sẽ tranh thủ làm vài món ngon đãi gia đình, vì biết làm bánh nên chị thương xuyên làm chứ không cần đợi đến Tết mới được ăn.

Dưới đây là một loạt những món bánh rất dễ làm và hầu như không cần đến lò nướng của chị Thùy Dương.

Hàng loạt món bánh cực ngon mà lại dễ làm đãi khách ngày Tết-2
Hàng loạt món bánh cực ngon mà lại dễ làm đãi khách ngày Tết-3
Bánh thuyền: Đây là loại bánh năm nay rất hot, ngoài phiên bản hạt thì còn có phiên bản thuyền socola rất là xinh. Dùng socola cách thủy trong 1 tô nước ấm đến khi tan ra và cho vào đế thuyền bán sẵn, dùng que tăm vẽ hình tuỳ thích.

Hàng loạt món bánh cực ngon mà lại dễ làm đãi khách ngày Tết-4
Bánh bông tuyết ngàn lớp phiên bản mix vị, loại bánh này đang rất hot bên Trung mà nguyên liệu đắt quá nên chị biến tấu thành phiên bản nội địa.

Hàng loạt món bánh cực ngon mà lại dễ làm đãi khách ngày Tết-5Hàng loạt món bánh cực ngon mà lại dễ làm đãi khách ngày Tết-6
 Bông tuyết cafe sữa dừa mình dùng vị đắng từ cacao và cafe nguyên chất để trung hoà vị ngọt

Hàng loạt món bánh cực ngon mà lại dễ làm đãi khách ngày Tết-7
Bánh hành kẹp phô mai: Phần bánh dùng bánh quy mặn ngọt đều được. Dùng bánh AFC cho đơn giản và có quét bơ + hành lá sấy 10 phút ở nhiệt 100 độ để thêm màu xanh của hành và cho thơm. 

Hàng loạt món bánh cực ngon mà lại dễ làm đãi khách ngày Tết-8Hàng loạt món bánh cực ngon mà lại dễ làm đãi khách ngày Tết-9
Phần bánh mọi người dùng bánh quy mặn ngọt đều được

Hàng loạt món bánh cực ngon mà lại dễ làm đãi khách ngày Tết-10
Bánh trứng sữa Egg Boro: Đây là món bánh qui cho trẻ em khá nổi tiếng ở Nhật với nguyên liệu chính từ sữa bột và bột khoai tây. Ở Việt Nam thì bánh này khá đắt. Tất nhiên là bánh nhà làm thì không thể giống tiệm 100% nhưng đảm bảo rất tươi mới từ nguyên liệu đầy chất dinh dưỡng

Hàng loạt món bánh cực ngon mà lại dễ làm đãi khách ngày Tết-11
Bánh bông tuyết trứng muối: Phần bánh mềm ăn cùng trứng muối chà bông béo ngậy cực ngon 

Hàng loạt món bánh cực ngon mà lại dễ làm đãi khách ngày Tết-12
Bánh quy bơ 3 vị: Món bánh vừa dễ làm ăn lại thơm ngon. Vì mix với trái cây nên ăn ngon hơn nhiều với các loại bánh truyền thống khác

Mase (Ảnh: CoderCanCook)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-loat-mon-banh-cuc-ngon-ma-lai-de-lam-dai-khach-ngay-tet-n-293001.html

món ngon mỗi ngày Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất