Hàng loạt sao châu Á bị cách ly vì Covid-19, riêng showbiz Việt đã chiếm vài cái tên đình đám

Các nghệ sĩ như Song Hye Kyo, IU... bị yêu cầu cách ly sau khi trở về từ tâm điểm dịch. Có ít nhất 4 nghệ sĩ Việt Nam là BB Trần, Hải Triều, Link Ly, Đình Bảo...

Covid-19 đang làm điêu đứng cả làng giải trí châu Á từ Trung Quốc đại lục, Việt Nam đến Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều hoạt động nghệ thuật bị đóng băng giữa tình hình đại dịch đang diễn biến phức tạp.

Điều đáng lo ngại là đến lúc này, nhiều ngôi sao nổi tiếng đã bị yêu cầu cách ly hoặc tự cách ly ở nhà khi họ trở về từ tâm điểm vùng dịch hay từng tiếp xúc với nhiều người mà không đeo khẩu trang.

Hàng loạt sao châu Á bị cách ly vì Covid-19, riêng showbiz Việt đã chiếm vài cái tên đình đám-1
Ngày 1/3, công ty quản lý của nữ ca sĩ Chungha cho biết nhân viên của họ được xác định dương tính với Covid-19. Thông tin này khiến công chúng hoang mang khi họ cũng trở về cùng Chungha từ Tuần lễ thời trang Milan, Italia. Để đảm bảo an toàn, nữ ca sĩ và tất cả các nhân viên đều thực hiện tự cách ly theo yêu cầu của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc. Mọi lịch trình trong thời gian này đều bị hủy bỏ. 

Hàng loạt sao châu Á bị cách ly vì Covid-19, riêng showbiz Việt đã chiếm vài cái tên đình đám-2
Song Hye Kyo hiện cũng bị yêu cầu cách ly, khi nữ minh tinh cũng trở về Hàn Quốc từ Tuần lễ thời trang Milan, Ý hôm 24/2 vừa qua. Tham gia sự kiện, cô không đeo khẩu trang, chính vì vậy nhiều người lo lắng khả năng lây nhiễm chéo là rất cao. 

Hàng loạt sao châu Á bị cách ly vì Covid-19, riêng showbiz Việt đã chiếm vài cái tên đình đám-3
IU, Park Min Young cũng bị réo gọi vì vừa trở về từ Milan Fashion Week.

Hàn Quốc đang trở thành điểm nóng mới của dịch viêm phổi Covid-19. Theo cập nhật mới nhất vào chiều nay (1/3), nước này ghi nhận thêm 210 ca dương tính nCoV, nâng tổng số ca nhiễm lên hơn 3.700. Tổng thống Hàn Quốc vừa tuyên bố chính phủ đang dốc toàn lực để ngăn chặn dịch bệnh sau khi nâng cảnh báo khủng hoảng lên mức báo động đỏ.

Hàng loạt sao châu Á bị cách ly vì Covid-19, riêng showbiz Việt đã chiếm vài cái tên đình đám-4
Tại Trung Quốc đại lục, nền giải trí dường như bị điêu đứng hoàn toàn trong nhiều tháng qua khi đây là quốc gia bùng phát đại dịch. Hôm 16/2, trang Toutiao đưa tin nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh bị cách ly nhiều ngày tại một khách sạn ở Thành Đô, Tứ Xuyên. Trước đó, nam diễn viên có lịch quay phim và buộc phải tạm ngưng để phòng chống dịch bệnh đang hoành hành tại quốc gia này.

Hàng loạt sao châu Á bị cách ly vì Covid-19, riêng showbiz Việt đã chiếm vài cái tên đình đám-5
BB Trần - nam diễn viên hài đình đám của Việt Nam cũng bị yêu cầu tránh tiếp xúc với cộng đồng để đảm bảo sức khỏe cho mọi người xung quanh. Hôm 19/2, thành viên "Chạy đi chờ chi" cùng nhóm bạn đi du lịch đến Hàn Quốc, khi đây là quốc gia báo động về số người nhiễm Covid-19. Sau khi trở về nước, anh đã tự cách ly tại nhà và thực hiện nghiêm ngặt các bước phòng chống theo quy định.

Hàng loạt sao châu Á bị cách ly vì Covid-19, riêng showbiz Việt đã chiếm vài cái tên đình đám-6
Đồng hành với BB Trần trong chuyến đi lần này là người bạn thân Hải Triều. Hiện tại, Hải Triều cũng tự cách ly 14 ngày tại nhà, theo dõi sức khỏe đồng thời hủy mọi show diễn để phòng chống dịch theo yêu cầu.

Hàng loạt sao châu Á bị cách ly vì Covid-19, riêng showbiz Việt đã chiếm vài cái tên đình đám-7
Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp tại Hàn Quốc, ca sĩ Lynk Lee buộc phải thay đổi kế hoạch khi đến đây. Hiện tại, giọng ca "Ngày ấy bạn và tôi" vẫn ở trong khách sạn và chưa thể về nước. 

Hàng loạt sao châu Á bị cách ly vì Covid-19, riêng showbiz Việt đã chiếm vài cái tên đình đám-8
Đình Bảo - cựu thành viên nhóm AC&M khiến nhiều người xúc động với hình ảnh vờ bón cơm cho con qua cửa kính. Được biết, anh vừa có chuyến về thăm Việt Nam và trở lại Mỹ sau 1 tuần tại quê hương. Để đảm bảo sức khỏe cho gia đình, người thân và đặc biệt là con gái nhỏ, vợ chồng nam ca sĩ đã tự giác cách ly. "Tự giác cách ly là một quyết định rất khó khăn cho vợ chồng mình. Nhất là những người có con nhỏ thì sẽ hiểu, nhưng mình vẫn phải làm. Mình mong rằng mọi người cũng sẽ làm như vậy vì sự an toàn của người thân và tránh lây lan dịch bệnh" - Đình Bảo viết trên trang cá nhân. Nhiều người ủng hộ quyết định này của cựu thành viên nhóm AC&M. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-loat-ngoi-sao-chau-a-bi-cach-ly-vi-so-nhiem-covid19-n-213945.html

Virus Corona ca sĩ iu Huỳnh Hiểu Minh Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất