Hàng nghìn người không mặc quần áo chụp ảnh trên bãi biển

Khoảng 2.500 người tham gia buổi chụp ảnh khỏa thân tập thể trên bờ biển Bondi ở thành phố Sydney hôm 26/11.

Buổi chụp ảnh khỏa thân là hoạt động được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về bệnh ung thư da, Reuters đưa tin.

"Đây là cơ hội để nâng cao nhận thức của người dân về sự cần thiết kiểm tra sức khỏa của làn da, tôi tự hào được tới đây, chụp ảnh, tôn vinh vẻ đẹp cơ thể và bảo vệ sức khỏe", nhiếp ảnh gia Spencer Tunick cho biết.

Để thực hiện bức ảnh tập thể, ông Tunick đã sử dụng loa phóng thanh để hướng dẫn người tham gia chụp ảnh điều chỉnh vị trí, tư thế. Sau buổi chụp hình, nhiều người đã tranh thủ tắm biển.

Hàng nghìn người không mặc quần áo chụp ảnh trên bãi biển-1
Buổi chụp ảnh khỏa thân tập thể tại Sydney. Ảnh: Reuters.

Robyn Lindner, một tình nguyện viên của buổi chụp hình, cho biết cô đã vượt qua nỗi sợ phải trút bỏ quần áo trước ống kính khi quyết định tham gia sự kiện.

"Phải thú thực là tôi rất lo lắng. Nhưng buổi chụp ảnh diễn ra rất tuyệt, mọi người đều vui vẻ, tôn trọng lẫn nhau, cảm giác thực sự thú vị", Lindner nói.

Nhiếp ảnh gia Tunick hiện hợp tác với một quỹ từ thiện về nghệ thuật khỏa thân nhằm nâng cao nhận thức của người dân về ung thư da, dạng ung thư phổ biến thứ tư tại Australia.

Theo ước tính, Australia ghi nhận 17.756 ca ung thư da trong năm 2022, trong đó 1.281 bệnh nhân đã tử vong.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hang-nghin-nguoi-khoa-than-chup-anh-tren-bai-bien-australia-post1379167.html?fbclid=IwAR377LqrPZTqKU8UHEvCFgIxSpKe5L9OZuyaBt_2nxrRptIUwkSxG74VPew

chụp ảnh khỏa thân Australia

Tin tức mới nhất