Hàng trăm người hâm mộ vây kín Jack, K-ICM ở sân bay lúc đêm muộn

Tối 20/8, Jack và K-ICM trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc. Khi có mặt tại sân bay, cặp đôi được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt.


Clip Khung cảnh Jack, K-ICM bị fan bao vây tại sân bay Tân Sơn Nhất
Hàng trăm người hâm mộ vây kín Jack, K-ICM ở sân bay lúc đêm muộn-1
Jack, K-ICM vừa trở về từ Hàn Quốc. Đông đảo người hâm mộ đến đón cặp đôi vào tối muộn 20/8 tại sân bay Tân Sơn Nhất. Sau khi tham gia sự kiện Incheon International Single-Media Festival diễn ra ngày 16-17/8, bộ đôi dành thời gian nghỉ ngơi, du lịch trong 2 ngày rồi trở về Việt Nam.
Hàng trăm người hâm mộ vây kín Jack, K-ICM ở sân bay lúc đêm muộn-2
Dù cặp đôi hạ cánh khá muộn nhưng đông đảo người hâm mộ vẫn chờ đợi. Họ vây kín khi thấy thần tượng xuất hiện ở cửa ra. Hiện tại, Jack và K-ICM sở hữu lượng fan khá đông đảo, chủ yếu là học sinh, sinh viên. Theo ghi nhận của phóng viên, sự cuồng nhiệt của các fan Jack không thua kém người hâm mộ Kpop khi đi đón các sao Hàn. 
Hàng trăm người hâm mộ vây kín Jack, K-ICM ở sân bay lúc đêm muộn-3
Ngay khi ra bên ngoài, hai chàng trai trẻ lập tức bị các fan bao vây, tặng hoa, chụp ảnh. Đáp lại tình cảm của fan, Jack, K-ICM cũng tặng người hâm mộ những món quà họ mang về từ Hàn Quốc. Trước đó, cặp đôi liên tục chia sẻ kỷ niệm, hình ảnh trong chuyến đi Hàn Quốc lên trang cá nhân. Đặc biệt, khi nhận được kỷ niệm chương từ ban tổ chức sự kiện Incheon International Single-Media Festival, cả 2 cho biết đây là động lực để họ tiếp tục cố gắng. 
Hàng trăm người hâm mộ vây kín Jack, K-ICM ở sân bay lúc đêm muộn-4
“Đây là chuyến công tác Hàn Quốc đầu tiên cùng nhau của cả 2. Bên cạnh nhiều hoạt động biểu diễn ý nghĩa thì đây là niềm động viên lớn dành cho chúng tôi những ngày tại đây. K-ICM và Jack sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ, luôn khiêm tốn và không ngừng học hỏi để trau dồi kiến thức. Sản phẩm âm nhạc kế tiếp sẽ lại là một điều rất tuyệt vời”, cặp đôi cho biết.
Hàng trăm người hâm mộ vây kín Jack, K-ICM ở sân bay lúc đêm muộn-5
Cùng xuất hiện trong sự kiện còn có ViruSs và một số streamer người Việt Nam. Họ tham gia nhiều hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình.
Hàng trăm người hâm mộ vây kín Jack, K-ICM ở sân bay lúc đêm muộn-6
Trở lại Jack, K-ICM, khi biểu diễn ca khúc Hồng nhan, Bạc phận vào tối 16/8, cả 2 mang nón lá tặng khán giả.
Hàng trăm người hâm mộ vây kín Jack, K-ICM ở sân bay lúc đêm muộn-7
Ngay khi trở về Việt Nam, Jack, K-ICM tiếp tục các lịch biểu diễn. Ngày 24/8 tới, họ tham gia sự kiện có HLV Park Hang-seo, nam diễn viên Hàn Quốc Ji Chang Wook và dàn sao Việt.
Hàng trăm người hâm mộ vây kín Jack, K-ICM ở sân bay lúc đêm muộn-8
Cặp đôi dự định trở lại vào cuối tháng 9 với sản phẩm âm nhạc mới. Jack cho biết khi đến Hàn Quốc biểu diễn anh cũng mang theo laptop để tranh thủ thời gian thực hiện ca khúc mới. Thông tin này khiến người hâm mộ của cặp đôi phấn khích.
Hàng trăm người hâm mộ vây kín Jack, K-ICM ở sân bay lúc đêm muộn-9
Họ kỳ vọng đây là bản hit tiếp theo sau Hồng nhan, Bạc phận và Sóng gió. Hiện tại, MV Sóng gió vẫn tăng đều lượt xem sau hơn một tháng ra mắt. Sản phẩm đang có 126 triệu lượt xem và đứng đầu #zingchart real-time (BXH tính theo giờ) với 20 lần chạm đỉnh.
Hàng trăm người hâm mộ vây kín Jack, K-ICM ở sân bay lúc đêm muộn-10
Jack, K-ICM được đông đảo người hâm mộ đến đón khi trở về từ Hàn Quốc.

Theo Zing


K-ICM jack

Tin tức mới nhất