Hằng 'Túi' khịa mạnh vụ ca sĩ H.H giật chồng

Chia sẻ của Hằng ''Túi'' khiến nhiều người liên tưởng đến ồn ào ca sĩ H.H.

Giữa ồn ào một nữ ca sĩ gen Z đình đám hẹn hò với đại gia đã có vợ, Hằng ''Túi'' mới đây cũng bất ngờ gây chú ý khi có chia sẻ được cho đụng chạm đến vụ việc.

Hot mom chia sẻ lại một bài viết đăng tải từ năm 2019 với những hình ảnh bản thân khi còn trẻ.

Đính kèm, cô bày tỏ niềm tự hào khi từ 18 tuổi, dù không có G63 để đi nhưng đã được bố mẹ tặng cho một chiếc Mini Cooper.

Hằng Túi khịa mạnh vụ ca sĩ H.H giật chồng-1
Hằng ''Túi'' khịa vụ ca sĩ gen Z giật chồng.

Qua đó Hằng "Túi" cho rằng, trên đời này ngoài bố mẹ cho ra thì không có cái gì là miễn phí. Muốn có nhiều hơn thì đều phải trả giá.

"18 tuổi tuy không có G63 mình cũng được tặng Mini Cooper nhưng là bố mẹ tặng. Cuộc đời này ngoài bố mẹ ra không ai cho bạn cái gì miễn phí cả. Muốn có nhiều hơn những gì bố mẹ cho thì đều phải trả giá xứng đáng hết", hot mom chia sẻ.

Hằng Túi khịa mạnh vụ ca sĩ H.H giật chồng-2
Ảnh minh họa ca sĩ gen Z.

Những chia sẻ của Hằng "Túi" dù không đề cập trực tiếp đến ầm ĩ của ca sĩ gen Z, nhưng qua câu chữ cư dân mạng cho rằng hot mom đang ngầm nhắc đến sự việc gây xôn xao cõi mạng những ngày qua.

Cụ thể, G63 chính là dòng xe có giá hơn 10 tỷ mà ca sĩ gen Z đang đi nhưng được cho là được đại gia mua tặng. Hay việc Hằng "Túi" nói "trên đời không ai cho bạn cái gì miễn phí cả" hoặc có thì sẽ phải trả giá xứng đáng,... được cho là đang nhắc nhẹ ai đó về luật đời.

Tối 19/3, showbiz Việt náo động khi mạng xã hội lan truyền bài viết về một vụ giật chồng. Theo mô tả, tiểu tam là một nữ ca sĩ Gen Z (tên viết tắt H.H), từng tham gia một cuộc thi hát và đạt thứ hạng khá cao.

Cô có khá nhiều hit nhưng đi diễn không nhiều, mới mua xe hàng chục tỷ, thời gian gần đây "check-in" sân golf nhiều hơn cả sân khấu...

Trước khi giật chồng đàn chị showbiz, mà đàn chị này đã có con nhỏ, nữ ca sĩ từng yêu một nam ca sĩ đình đám, lúc chia tay cũng rất ồn ào. Cô còn vướng drama bị người thầy trong nghề - một nữ ca sĩ nổi tiếng - cạch mặt.

Đến tối 20/3, H.H bị lộ ảnh rõ mặt trong loạt khoảnh khắc ôm ấp, nắm tay một đại gia 6X, dấy lên nghi vấn cặp kè đàn ông có vợ. Xác nhận chụp ảnh cùng H.H, song đại gia U60 phủ nhận yêu đương, cho biết mối quan hệ thực chất là anh em họ, nương tựa nhau.

Xuka
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-khia-manh-vu-ca-si-hh-giat-chong-n-300244.html

Hằng Túi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao