Hằng 'Túi' khoe ảnh cận mặt con gái thứ 5, ngoại hình em bé mới sinh gây chú ý

Mới vài ngày tuổi thôi nhưng ai cũng nhận xét em bé "nét nào ra nét ấy" và đặc biệt rất giống bố Tiến Dũng.

Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn với Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi), Hằng "Túi" đã nên duyên cùng kiến trúc sư Tiến Dũng. Thời điểm cả 2 về chung một nhà, cô đã có 2 con riêng với chồng trước.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng bà mẹ trẻ vẫn cố chu toàn trong việc chăm sóc con cái. Cô tiết lộ bố mẹ chồng và ông xã đã hỗ trợ rất nhiều trong việc nuôi dạy con.

Hằng Túi khoe ảnh cận mặt con gái thứ 5, ngoại hình em bé mới sinh gây chú ý-1

Trên trang cá nhân, hot mom luôn khiến bao người ngưỡng mộ khi khoe ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc. Cô cũng làm hội chị em gato bởi những khoảnh khắc được ông xã cưng chiều như trứng mỏng.

Cách đây ít ngày, cô thông báo đã lâm bồn, hạ sinh bé gái thứ 5 tên Nguyễn Ngọc Tuệ San (gọi ở nhà là San San). Đây là em bé thứ 3 của cô với chồng sau.

Hằng Túi khoe ảnh cận mặt con gái thứ 5, ngoại hình em bé mới sinh gây chú ý-2

"Người tính không bằng trời tính. Bố mẹ tính không bằng con muốn. Xem ngày, xem giờ cũng không áp đặt được việc con muốn ra lúc nào. 

Lại giống chị Sam rồi, San San làm tốt lắm. 3 giờ sáng gò liên tục, 6 giờ sáng bố mẹ tất tưởi vào viện. Bố xách giỏ, mẹ kịp xỏ đúng tất với giầy đi học của chị Su.

Em San không thích bị mất một món quà nên sinh nhật em sẽ nhất định không phải 20/10 nhé. Sướng quá, sắp được ôm em rồi", bà mẹ trẻ thông báo.

Hằng Túi khoe ảnh cận mặt con gái thứ 5, ngoại hình em bé mới sinh gây chú ý-3
Bé Tuệ San khi mới chào đời.

Hằng Túi khoe ảnh cận mặt con gái thứ 5, ngoại hình em bé mới sinh gây chú ý-4
Hằng "Túi" hạnh phúc bên 5 nhóc tỳ.

Cô tiết lộ thêm em bé ra đời không như dự tính ban đầu. Cô cũng đùa vui San San sinh vào ngày 19/10 nên chắc chắn vẫn "có lời" khi vừa được nhận quà ngày sinh nhật hôm trước, ngày hôm sau sẽ có hoa ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

Thời điểm hiện tại, bà mẹ 5 con đã về nhà dù vừa trải qua ca sinh mổ. Dù vậy, cô vẫn chăm chỉ tương tác với mọi người.

Cách đây ít giờ, 8X gây chú ý khi khoe cận mặt con gái sau 4 ngày chào đời. Cô viết: "Thấy em là thấy bình minh. Chúc cả nhà 1 ngày may mắn".

Hằng Túi khoe ảnh cận mặt con gái thứ 5, ngoại hình em bé mới sinh gây chú ý-5

Trong ảnh, bé San với gương mặt bụ bẫm, nằm im trong chiếc gối màu hồng cực đáng yêu. Dù mới vài ngày tuổi thôi nhưng ai cũng nhận xét em đã "nét nào ra nét ấy" và đặc biệt rất giống bố Tiến Dũng.

Trước đó, Hằng "Túi" tiết lộ sinh con thứ 5 xong sẽ triệt sản luôn để đảm bảo sức khỏe của bản thân.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hang-tui-khoe-anh-can-mat-con-gai-thu-5-vua-chao-doi-n-239819.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao