Hằng 'Túi' khoe tiểu công chúa thứ 5, em bé 14 ngày tuổi đã đẹp nét nào ra nét ấy

Dù mới được 14 ngày tuổi nhưng bé San San được nhận xét thừa hưởng hết nét đẹp của bố và mẹ.

Ngày 19/11 vừa qua, Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng, SN 1987) đã sinh con gái thứ 5, đặt tên Nguyễn Ngọc Tuệ San (tên gọi ở nhà là San San). Em bé chào đời bằng phương pháp sinh mổ, nặng 3 kg.

Hằng Túi khoe tiểu công chúa thứ 5, em bé 14 ngày tuổi đã đẹp nét nào ra nét ấy-1

"Người tính không bằng trời tính. Bố mẹ tính không bằng con muốn. Xem ngày, xem giờ cũng không áp đặt được việc con muốn ra lúc nào. 

Lại giống chị Sam rồi, San San làm tốt lắm. 3 giờ sáng gò liên tục, 6 giờ sáng bố mẹ tất tưởi vào viện. Bố xách giỏ, mẹ kịp xỏ đúng tất với giầy đi học của chị Su.

Em San không thích bị mất một món quà nên sinh nhật em sẽ nhất định không phải 20/10 nhé", hot mom thông báo trên trang cá nhân.

Hằng Túi khoe tiểu công chúa thứ 5, em bé 14 ngày tuổi đã đẹp nét nào ra nét ấy-2
Hằng "Túi" đi chơi cùng các con khi sinh được 15 ngày.

Dù sinh mổ nhưng chỉ sau 2 ngày, bà mẹ 5 con xuất viện. Tuy nhiên, thay vì nghỉ ngơi, Bích Hằng đã livestream bán hàng, đi dạo phố cùng các con.

33 tuổi, là mẹ của 5 nhóc tỳ lại vừa sinh con xong nhưng nhìn nhan sắc của 8X, không ít người trầm trồ. Trong một chia sẻ cách đây không lâu, cô tiết lộ chăm con rất nhàn vì ngoài người giúp việc còn có sự giúp đỡ của ông xã cùng gia đình 2 bên nội ngoại.

Ngoài quan tâm đến Bích Hằng, nhiều người rất hóng hình ảnh về cô út San San. Bởi bà mẹ trẻ vốn nổi tiếng là một người chăm con khéo và nhóc nào cũng xinh xắn, đáng yêu.

Hằng Túi khoe tiểu công chúa thứ 5, em bé 14 ngày tuổi đã đẹp nét nào ra nét ấy-3
Hằng Túi khoe tiểu công chúa thứ 5, em bé 14 ngày tuổi đã đẹp nét nào ra nét ấy-4

Không để mọi người tò mò thêm, hôm qua trên trang cá nhân, Bích Hằng đã loạt khoảnh khắc về tiểu công chúa mới sinh. Nhìn ảnh, người xem bày tỏ thích thú bởi dù vừa chào đời được gần nửa tháng nhưng cô bé đã nét nào ra nét ấy.

Đặc biệt đôi mắt to tròn, môi đỏ của em làm các mẹ bỉm sữa xuýt xoa không ngớt.

Hằng Túi khoe tiểu công chúa thứ 5, em bé 14 ngày tuổi đã đẹp nét nào ra nét ấy-5

Trước khi sinh San San, bà xã kiến trúc sư Tiến Dũng tiết lộ đây sẽ là em bé chốt sổ và cô đang có kế hoạch triệt sản.

Nói về lý do làm việc này, mẹ bỉm sữa khẳng định để bảo vệ sức khỏe của bản thân và muốn tập trung vào chăm sóc các con cho tốt.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-khoe-anh-tieu-cong-chua-thu-5-dep-nhu-ve-n-241189.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao