Hằng 'Túi' khoe phòng sang xịn cho con thứ 5, tính sương sương cả trăm triệu đồng

Chưa chào đời nhưng chắc chắn nhóc San sẽ có cuộc sống chuẩn rich kid cho mà xem.

Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng, SN 1987) là một trong những hot mom nhận về nhiều quan tâm với hội chị em. Không chỉ giỏi kinh doanh, cô còn nổi tiếng là bà mẹ đông con.

Hằng Túi khoe phòng sang xịn cho con thứ 5, tính sương sương cả trăm triệu đồng-1

Có 2 con sau khi chia tay người chồng đầu tiên, tái hôn lần 2 cô sinh cho chồng sau một trai một gái. Hiện 8X đang ở những ngày cuối của thai kì khi mang bầu bé thứ 5.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh, chăm con nhưng mới đây Hằng "Túi" làm bao người xuýt xoa khi khoe ảnh phòng ở cữ dành cho bé út San San.

Hằng Túi khoe phòng sang xịn cho con thứ 5, tính sương sương cả trăm triệu đồng-2
Hằng Túi khoe phòng sang xịn cho con thứ 5, tính sương sương cả trăm triệu đồng-3

"Mẹ với chị Sam hì hụi cả buổi sáng để dọn phòng chào đón em San San, xịn mịn nhất là mẹ dành cho cô Út, mong chờ em lắm rồi", cô viết.

Trong ảnh, Sam liên tục di chuyển khắp phòng, nhìn có vẻ nhiệt tình lắm nhưng thực chất cô bé mới hơn 1 tuổi thôi, chưa phá phách đồ đạc của mẹ là may lắm rồi. Nhưng nhờ vẻ đáng yêu của em nên ở phần bình luận, hội mẹ bỉm sữa cho rằng vì Sam đáng yêu quá nên nếu có làm mẹ giận đôi chút cũng được tha thứ hết.

Hằng Túi khoe phòng sang xịn cho con thứ 5, tính sương sương cả trăm triệu đồng-4Hằng Túi khoe phòng sang xịn cho con thứ 5, tính sương sương cả trăm triệu đồng-5

Trở lại với căn phòng của cô út nhà Hằng "Túi", ai cũng phải ngợi khen đồ đạc quá sang xịn, đầy đủ không thiếu thứ gì. Từ thuốc men, nôi ru ngủ, máy hút sữa, bình lọc không khí, quần áo sơ sinh, bỉm,... đủ cả.

Nhiều chị em có kinh nghiệm sắm đồ đã nhẩm tính, sương sương đồ đạc trong phòng cũng cả trăm triệu đồng bởi ai cũng biết hot mom này nổi tiếng là bà mẹ chiều con, có điều kiện nên chắc chắn phải sắm đồ tốt nhất.

Chưa sinh ra đã có cuộc sống chuẩn rich kid rồi nên nhiều người sẽ ghen tị với San lắm đây.

Hằng Túi khoe phòng sang xịn cho con thứ 5, tính sương sương cả trăm triệu đồng-6
Chồng kiến trúc sư bất ngờ vào "bóc phốt" vợ.

Thế nhưng niềm vui chưa được bao lâu, Hằng "Túi" bất ngờ bị ông xã Tiến Dũng vào "cà khịa". Từ câu nói ẩn ý của ông bố 5 con, nhiều người đoán được chụp lên hình để sống ảo vậy thôi chứ chưa chắc người trang trí căn phòng này đã là hot mom 8X.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hang-tui-khoe-phong-sang-xin-min-cho-don-con-thu-5-chao-doi-n-238604.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao