Hằng 'Túi' làm gì trước nghi vấn rạn nứt hôn nhân lần 2?

Trước những đồn đoán, Hằng "Túi" liên tục cập nhật các status mới.

Mới đây, nghi vấn Hằng "Túi"  rạn nứt hôn nhân lần 2 đã nhận về sự quan tâm lớn. Giữa những đồn đoán bủa vây, hot mom họ Nguyễn có động thái cụ thể.

Hằng Túi làm gì trước nghi vấn rạn nứt hôn nhân lần 2?-1

Trên trang cá nhân, đăng hình xinh đẹp, gợi cảm, mẹ 6 con cho hay: "Em biết công việc của em là bán hàng nên thường xuyên post bài, khiến nhiều chị em cảm thấy mệt mỏi. Nhưng em chỉ muốn anh chị hiểu một điều rằng em còn lâu mới mệt".

Ngoài ra, cô còn chia sẻ ảnh sắp rinh xế hộp porsche màu hồng. Theo chia sẻ của người trong cuộc, xế hộp được cô đặt cách đây khá lâu và sắp sửa cập bến về Việt Nam.

Hằng Túi làm gì trước nghi vấn rạn nứt hôn nhân lần 2?-2

Có thể thấy hot mom Hà thành không quan tâm đến những đồn đoán từ người lạ. Hội chị em cũng đặc biệt vào thả tim và xin vía buôn bán đắt hàng, chăm con khỏe mạnh của Hằng "Túi".

Trước đó, netizen phát hiện ra vô số điểm lạ về cuộc hôn nhân của Hằng "Túi" từ trang cá nhân của cô và ông xã - kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng.

Hằng Túi làm gì trước nghi vấn rạn nứt hôn nhân lần 2?-3

Hằng Túi làm gì trước nghi vấn rạn nứt hôn nhân lần 2?-4
Cả 2 thoải mái chia sẻ ảnh bên các con nhưng không có sự xuất hiện của đối phương.

Soi Facebook của Nguyễn Tiến Dũng, anh đã để tình trạng mối quan hệ là "Độc thân". Đặc biệt, anh vẫn chăm chỉ đăng ảnh các con nhưng không có mặt hoặc tag tên vợ như trước. Cả 2 cũng không tương tác dưới các bài đăng của nhau.

Phía Hằng "Túi" cũng có động thái tương tự. Cô chẳng còn khoe chồng nhiều như trước nữa.

Hằng Túi làm gì trước nghi vấn rạn nứt hôn nhân lần 2?-5

Trước những đồn đoán, mới đây hot mom đông con đã có những chia sẻ liên quan. Cô tiết lộ đã thẳng tay block anh nhà trên mọi mặt trận để giữ gìn hòa khí trong gia đình. Còn tình cảm của họ vẫn rất mặn nồng như thuở ban đầu.

Đặc biệt, khi Hằng "Túi" đi tới đâu, ông xã đều tháp tùng, kịp thời đáp ứng mọi yêu cầu của "nóc nhà". Đến đây, người yêu mến đã "thở phào" nhẹ nhõm khi biết cuộc hôn nhân của Hằng "Túi" vẫn rất êm đẹp.

Ngoài ra, trong một chia sẻ, cựu hot girl Hà thành tâm sự muốn sống kín đáo hơn do cả 2 đang nắm giữ những chức vụ quan trọng.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-gay-chu-y-hang-tui-truoc-nghi-van-ran-nut-hon-nhan-lan-2-n-303350.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất