Hằng 'Túi' nổi trận lôi đình vì 5 lần 7 lượt bị kẻ xấu hãm hại

Dù biết người hại mình nhưng bà mẹ 6 con quyết định không công khai danh tính kẻ xấu.

Ngoài nổi tiếng là một bà mẹ đông con (6 nhóc tên lần lượt là Su - Sóc - Sữa - Sam - San - Súp (con nuôi)), Hằng "Túi" cũng rất mát tay trong việc kinh doanh.

Kiếm được tiền nên rất biết hưởng thụ, bởi vậy thời gian qua hot mom khiến không ít hội chị em bỉm sữa ngưỡng mộ khi liên tục khoe tậu bất động sản, hàng hiệu, du lịch sang chảnh, số dư tài khoản cả tỷ đồng,...

Hằng Túi nổi trận lôi đình vì 5 lần 7 lượt bị kẻ xấu hãm hại-1

Dù được nhiều người yêu quý nhưng bà mẹ trẻ tiết lộ từng bị không ít đối thủ hãm hại. Tuy nhiên, Bích Hằng cho hay "có phúc có phần" nên cô mong muốn chỉ cần người bên cạnh khỏe mạnh, công việc kinh doanh thuận lợi.

Nhưng mới đây, Hằng "Túi" gây chú ý khi viết một bài chia sẻ dài, nói về những kẻ hại mình thời gian qua.

Hằng Túi nổi trận lôi đình vì 5 lần 7 lượt bị kẻ xấu hãm hại-2

"Muốn người ta không biết trừ khi mình đừng làm. Tội phạm nào thì cũng đều ra hết cả thôi. Bên bạn cũng có người hiểu về luật mà sao lại hành xử như vậy nhỉ? Nếu đã núp làm trò bẩn, đáng sợ nhất không phải là bị phát hiện mà chính là việc dùng trò bẩn rồi mà vẫn thất bại! 

Có nhiều cách để cạnh tranh và nhất định phải thật fair (chơi đẹp), thành công mới vinh quang và sung sướng bạn ạ! Ngừng ngay hành động bẩn này lại không thì Hằng cũng không còn kiêng nể nữa đâu, sẽ để nhân quả tới sớm hơn đấy.

Bạn quen thói đi hại những người yếu thế hơn, hại họ mất cả sự nghiệp và danh tiếng nhưng Hằng thì khác nhé, câu chuyện này bạn nên nhớ: Bạn ở thế yếu hơn!", bà mẹ 6 con viết.

Tuy nhiên, Hằng "Túi" quyết định không công khai danh tính kẻ xấu bởi cơ quan chức năng vẫn đang hoàn tất cả thủ tục điều tra.

Hằng Túi nổi trận lôi đình vì 5 lần 7 lượt bị kẻ xấu hãm hại-3

Cũng trong dòng chia sẻ này, hot mom không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã và đang ủng hộ mình suốt thời gian qua.

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài đồng tình, họ cũng ngưỡng mộ tài kinh doanh của Bích Hằng. Đáp lại tình cảm của bạn bè, cô đã trực tiếp trả lời một số bình luận.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-buc-xuc-viet-tam-thu-dai-vi-bi-ham-hai-n-260463.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất