Thanh niên cứ 10h đêm lại hát trong nhà tắm và mẩu giấy của hàng xóm: 'Chị xin mày đấy, đừng hát nữa!'

Mọi người dường như đều trở thành ngôi sao ca nhạc trong nhà tắm cho dù giọng hát của họ có hay, có hát đúng giai điệu hay không.

Đối với nhiều người, trong một ngày, tắm là thời gian duy nhất họ được ở một mình trong không gian nhỏ nhắn và an toàn, mọi buồn bực, lo âu, mệt mỏi cả ngày dài đều được cuốn trôi đi hết. Khi bạn thư giãn, não sẽ sản sinh ra dopamine - chất hóa học giúp tăng tính sáng tạo.

Dòng nước ấm dội vào người sẽ giúp bạn thoải mái và việc ca hát cũng giúp bạn cảm thấy tốt hơn nhiều. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa việc bạn ca hát cũng khiến tất cả mọi người cảm thấy thoải mái.

Mới đây, một chàng trai đã đăng đàn "kêu cứu" cộng đồng mạng khi sở thích "trở thành ca sĩ" trong nhà tắm bị hàng xóm phản đối kịch liệt. Bài đăng có nội dung:

"Tôi chuyển đến ở chung cư cũng được một thời gian rồi. Vì tính chất công việc, tôi thường đi làm về rất muộn, ngày nào sớm nhất cũng phải 9-10h tối mới vác mặt về nhà.

Tôi thì lại thuộc tuýp người yêu đời, vừa tắm vừa hát. Nhưng ngặt nỗi là khu chung cư nhà tôi cách âm nó không tốt nên tôi hát cái gì là mấy nhà bên cạnh nghe thấy hết.

Sáng nay tôi ngủ dậy mở cửa định mò đi ăn sáng thì thấy tờ giấy này cài ở cạnh cửa. Nghĩ mà chán, thế là từ nay tôi không dám hát buổi tối nữa, không còn được tưởng mình như một ca sĩ trong lúc tắm nữa".

Thanh niên cứ 10h đêm lại hát trong nhà tắm và mẩu giấy của hàng xóm: Chị xin mày đấy, đừng hát nữa!-1
Bài viết thu hút rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng

Được biết, sau một buổi sáng thức giấc, anh chàng tên Quang này nhận được tờ giấy của chị hàng xóm với yêu cầu: "Đêm hôm hát ít thôi cho người khác còn ngủ. Cứ 10h đêm mới hát thì khác gì tra tấn hàng xóm không?".

Thanh niên cứ 10h đêm lại hát trong nhà tắm và mẩu giấy của hàng xóm: Chị xin mày đấy, đừng hát nữa!-2
Lời nhắn của chị hàng xóm gửi cho chàng trai đam mê ca hát

Lời nhắn gửi này như một cú hắt nước thẳng vào mặt chàng trai yêu ca hát: "Thế là từ nay tôi không dám hát buổi tối nữa, không còn được tưởng mình như một ca sĩ trong lúc tắm nữa".

Sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người, không ít ý kiến thú nhận mình cũng có sở thích như chàng trai:

"Mình cũng hay hát trong lúc tắm. May thế chưa bị ai cài tờ giấy ở cửa".

"Mình cũng bị chị hàng xóm nhắc mấy lần vì tội gào mồm lên hát rồi. 5h sáng dậy tắm rồi đi làm, bật nhạc vừa hát vừa nhảy. Quay ra thấy bà hàng xóm đứng lù lù ở cửa".

"Tôi đi tắm cũng hay hát ầm ĩ lên. Cảm giác hát trong nhà tắm như ca sĩ đi diễn nội lực tràn trề vậy".

"Cạnh nhà tôi có một đứa mà tối nào nó cũng hát 'Đắp mộ cuộc tình'. Đắp nửa năm nay rồi vẫn chưa thấy đắp xong. Anh em bảo tôi nên làm thế nào?".

Còn bạn, bạn có thường xuyên hát trong nhà tắm không?

Theo Đất Việt


giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất