Hành động đáng nể của con trai Thu Minh khi nhận xấp tiền lì xì dày cộp

Còn nhỏ nhưng bé Gấu đã biết thương người. Đây cũng không phải lần đầu tiên quý tử nhà Thu Minh giúp đỡ người nghèo.

Sau nhiều tháng mắc kẹt tại Singapore vì tình hình dịch bệnh, Thu Minh đón Tết Nguyên Đán 2021 ở xứ người.

Trong những ngày đầu năm, khá nhiều bạn bè đất nước sở tại qua chơi nhà nữ ca sĩ. Thu Minh đích thân vào bếp nấu nướng tiếp đón họ. Bé Gấu - con trai nữ ca sĩ - lúc này cũng nhận được không ít lì xì.

Hành động đáng nể của con trai Thu Minh khi nhận xấp tiền lì xì dày cộp-1Hành động đáng nể của con trai Thu Minh khi nhận xấp tiền lì xì dày cộp-2
Con trai Thu Minh nhận được nhiều lì xì năm mới.

Mặc dù có trong tay số tiền khá lớn, song cậu bé hơn 5 tuổi có hành động khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Theo lời Thu Minh, bé Gấu tự quyết chia cho mẹ một nửa số tiền, vì nhiều tháng qua nữ ca sĩ không đi làm được. Mặc dù Thu Minh từ chối nhưng cậu bé mong mẹ hãy nhận lấy.

Với số tiền còn lại, nhóc tỳ giữ một chút cho mình để mua vài thứ cần thiết mà không phải xin tiền mẹ. Còn lại, bé Gấu sẽ đổi ra những tờ tiền mệnh giá nhỏ hơn để đi tặng người nghèo trên phố.

"Dạo này mẹ không đi làm ra tiền nên mẹ giữ đi nhé. Con giữ một nửa để mua vài thứ con cần mà không cần mẹ phải trả tiền. Còn lại con đổi ra tiền nhỏ chia cho những người nghèo mình gặp trên đường", lời nói của con được Thu Minh tường thuật.

Hành động đáng nể của con trai Thu Minh khi nhận xấp tiền lì xì dày cộp-3Hành động đáng nể của con trai Thu Minh khi nhận xấp tiền lì xì dày cộp-4
Còn nhỏ nhưng bé Gấu đã có lòng thiện, khá hiểu chuyện so với bạn bè cùng trang lứa.

Đây không phải lần đầu tiên bé Gấu giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Trong một lần dạo phố trước đó, nhóc tỳ xin tiền mẹ rồi đi qua đi lại những con đường để tặng cho người nghèo.

Việc làm của con trai khiến Thu Minh cảm thấy ấm lòng, không kém phần tự hào. 

Hành động đáng nể của con trai Thu Minh khi nhận xấp tiền lì xì dày cộp-5Hành động đáng nể của con trai Thu Minh khi nhận xấp tiền lì xì dày cộp-6Hành động đáng nể của con trai Thu Minh khi nhận xấp tiền lì xì dày cộp-7
Một số hình ảnh gần đây của bé Gấu.

Quý tử nhà Thu Minh có tên thật là Winston Vu De Jager, tên thân mật là bé Gấu. Nhóc tỳ chào đời năm 2015, là trái ngọt hôn nhân của Thu Minh và doanh nhân người Hà Lan - Otto.

Mặc dù sinh con đã lâu nhưng Thu Minh vẫn luôn bảo mật gương mặt nhóc tỳ. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của bé Gấu lên mạng xã hội, nhưng chỉ chọn góc chụp nghiêng hoặc từ phía sau.

Sinh ra trong gia đình giàu có, con trai Thu Minh được ví như "tiểu thiếu gia" hay "người kế thừa cơ nghiệp". Vợ chồng nữ ca sĩ luôn dành những điều tốt nhất cho nhóc tỳ, nuôi dạy theo kiểu truyền thống kết hợp với văn hóa phương Tây. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hanh-dong-dang-ne-cua-con-trai-thu-minh-khi-nhan-li-xi-day-cop-n-251787.html

Tết Nguyên Đán Thu Minh

Tin tức mới nhất