Hành động như trò... khiêu dâm, nhóm sinh viên bị lên án gay gắt

Đoạn clip đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng, ghi lại cảnh tượng rất khó coi của một nhóm sinh viên đã khiến người xem không khỏi "nhức mắt" và khó chịu.

Truyền thông Trung Quốc ngày 28/9 đồng loạt đăng tải một bài viết phản ánh quan điểm chỉ trích gay gắt hoạt động đón sinh viên mới của một nhóm sinh viên ở Hong Kong.

Dù không rõ những bạn trẻ kia học ở ngôi trường cụ thể nào nhưng theo trang báo điện tử WangYi, từ hình ảnh cắt ra từ đoạn clip, có thể thấy rất rõ một nữ sinh mặc quần bò ngắn màu trắng đang giơ chân cho hai nam sinh đứng ở hai bên… liếm.

Hoạt động quái gở này khiến đám sinh viên vô cùng khoái trá, cười rất vô tư trong khi những cô cậu bạn khác chăm chăm… chụp ảnh và quay clip.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã ngay lập tức bị chỉ trích gay gắt. Có người thậm chí còn ví đây không khác gì một trò khiêu dâm mà đáng nói là, đối tượng thực hiện vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường.

Ủy ban cơ hội bình đẳng Hong Kong đã nhanh chóng lên tiếng về đoạn clip khiếm nhã. Họ cho rằng hành vi của nhóm học sinh rõ ràng có liên quan đến việc quấy rối tình dục và có tính chất làm nhục, xem nhẹ nữ giới.

Đơn vị này cam kết sẽ tìm và liên lạc với những cô cậu có mặt trong clip để xử lý thích đáng.

Trước đây, một vài trường đại học khác ở Hong Kong cũng đã vì những hoạt động đón sinh viên mới kém lành mạnh tương tự mà bị dư luận xã hội nghiêm khắc phê bình.

Một số hình ảnh gây phản cảm của sinh viên Hong Kong:
















Những hành động này đều gợi mở những suy nghĩ tục tĩu, hoàn toàn không phù hợp với đời sống học đường nên đã bị chỉ trích thậm tệ.


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất