Hành trình 3 năm yêu nhanh, cưới vội, ly hôn bất ngờ của Lee Dong Gun

Lee Dong Gun gặp Jo Yoon Hee trên phim trường "Laurel Tree Tailors" (2017) và quyết định kết hôn sau khi đóng máy 3 tháng. Hai người vừa tuyên bố ly hôn sáng 28/5.

Sáng 28/5, truyền thông Hàn đưa tin vợ chồng Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee quyết định ly hôn sau 3 năm chung sống. Công ty quản lý của hai diễn viên nhanh chóng xác nhận thông tin, cho biết hai người có những khác biệt về tính cách, dẫn đến bất hòa trong đời sống hôn nhân. Thông tin nhận nhiều sự quan tâm của khán giả Hàn Quốc cũng như châu Á.

2sao.vn | Photobook

Nhiều khán giả Hàn Quốc đã mỉa mai việc Lee Dong Gun yêu nhanh, cưới vội và quyết định ly hôn vợ sau 3 năm. Hai người gặp nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim "Laurel Tree Tailors" của đài KBS, phát sóng từ tháng 8/2016. Tháng 2/2017, sau khi bộ phim kết thúc, hai diễn viên bị bắt gặp đi chơi cùng nhau. Hai người cũng lên tiếng thừa nhận quan hệ tình cảm.

2sao.vn | Photobook

Thời điểm đó, nhiều ý kiến cho rằng Lee Dong Gun đã phản bội bạn gái cũ - T-Ara Ji Yeon - để đến với Jo Yoon Hee. Cặp sao nhận không nhận được lời chúc phúc và phải chịu sự ghét bỏ từ phía công chúng.

2sao.vn | Photobook

Bất chấp việc bị gọi là cặp đôi "con ghẻ" của ngành giải trí, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee vẫn tay trong tay tại các sự kiện lớn. Cặp sao đăng ký kết hôn vào tháng 5/2017 - chỉ 3 tháng sau khi bộ phim "Laurel Tree Tailors" kết thúc. Tài tử "Chuyện tình Paris" cũng thừa nhận bạn gái đã mang bầu trước khi tổ chức đám cưới.

2sao.vn | Photobook

Sau khi "về chung một nhà", Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee thường xuyên nhận chụp ảnh tạp chí, thể hiện tình cảm mặn nồng. Nói về tình yêu với Jo, nam diễn viên từng chia sẻ: "Vào thời điểm quay những tập cuối của phim, tôi tự hỏi mình liệu cứ để tình cảm này kết thúc thì có ổn không. Vốn tôi không có kế hoạch kết hôn. Nhưng sau đó tôi nhận ra rằng nếu để cô ấy ra đi, tôi sẽ không bao giờ kết hôn được nữa".

2sao.vn | Photobook

Vào năm 2017, Jo Yoon Hee thường "vác" bụng bầu đi dự sự kiện cùng chồng. Nhìn hình ảnh Lee Dong Gun tận tâm bảo vệ vợ, một số ý kiến cho rằng có thể nam diễn viên đã tìm thấy tình yêu đích thực của mình. Những lời chỉ trích dành cho hai người cũng dần giảm bớt.

2sao.vn | Photobook

Trong khoảng một năm sau khi tổ chức đám cưới, Lee Dong Gun cho biết hai vợ chồng vẫn sống trong thế giới hôn nhân màu hồng. Jo Yoon Hee tiết lộ chồng đã động viên cô rất nhiều trong thời gian mang bầu cũng như sinh con, giúp đỡ nữ diễn viên làm việc nhà... Hình ảnh nam diễn viên "Chuyện tình Paris" luôn tận tâm chăm sóc cho vợ con cũng giúp anh "ghi điểm".

2sao.vn | Photobook

Con gái của Lee - Jo chào đời vào tháng 12/2017. Cuối năm 2018, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee chia sẻ bộ ảnh của con gái và bất ngờ thu về nhiều lời khen ngợi của dân mạng. Nhờ sự đáng yêu của con gái, từ vị trí bị ghét bỏ, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee dần được khán giả đón nhận.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, chính thời điểm này, hai người cũng thừa nhận cuộc sống gia đình nảy sinh nhiều mâu thuẫn do khác biệt tình cách. Khi làm khách mời trong chương trình Happy Together, Lee Dong Gun tiết lộ anh từng khiến Jo Yoon Hee khóc vì quên kỷ niệm ngày cưới. "Tôi quá bận quay phim, làm việc nên không nhớ ra ngày kỷ niệm. Hôm đó, tôi chỉ vô tình mua món chân giò hầm về để vợ ăn mà không có hoa hay tiệc chúc mừng. Khi cô ấy chia sẻ chuyện này trên truyền hình, tôi bắt đầu bị khán giả gọi là 'ông chồng chân giò hầm quốc dân' một cách mỉa mai", nam diễn viên sinh năm 1980 chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Trong tuyên bố về việc ly hôn, cặp diễn viên một lần nữa thừa nhận hai người có nhiều điểm khác biệt về tính cách và lối sống. Theo truyền thông Hàn, sau khi bàn bạc với luật sư, Jo Yoon Hee giành được quyền nuôi con. Khi thủ tục tại tòa án hoàn tất, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee sẽ chính thức kết thúc hành trình 3 năm yêu nhanh, cưới vội và đổ vỡ vì bất hòa. (Theo Zing)

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hanh-trinh-3-nam-yeu-nhanh-cuoi-voi-ly-hon-bat-ngo-cua-lee-dong-gun-post1089436.html

Jo Yoon Hee Lee Dong Gun