Lee Dong Gun có con với bạn gái mới sau 3 tháng chia tay Jiyeon

Nam diễn viên Lee Dong Gun sẽ kết hôn với bạn gái mới là Jo Yoon Hee sau 2 tháng công khai hẹn hò.



Nam diễn viên Lee Dong Gun vừa đưa ra thông báo kết hôn với bạn diễn Jo Yoon Hee. Đặc biệt, anh xác nhận bạn gái đã có bầu.

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee công bố hẹn hò cách đây 2 tháng sau khi trang Dispatch tung ra hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi. Thời điểm đó, nam diễn viên vừa chia tay Jiyeon (T-ara).

Lee Dong Gun cho biết anh bắt đầu hẹn hò với Jo Yoon Hee sau khi hoàn thành bộ phim truyền hình Laurel Tree Tailors. Trong quá trình quay phim, cả 2 trở nên thân thiết và thường xuyên trò chuyện cùng nhau.

Lee Dong Gun co con voi ban gai moi sau 3 thang chia tay Jiyeon hinh anh 1
Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee kết hôn sau 2 tháng hẹn hò.


Mới đây, nam diễn viên đã gửi đến người hâm mộ một bức thư để thông báo kế hoạch kết hôn và hi vọng sẽ nhận được những lời chúc phúc.

Anh viết: "Xin chào đây là Lee Dong Gun. Tôi gửi thông báo này vì tôi nghĩ rằng fan hâm mộ nên là những người đầu tiên biết chuyện.

Nữ diễn viên Jo Yoon Hee và tôi mới đây đã trở thành một cặp vợ chồng, sau quãng thời gian chúng tôi ở bên và tin tưởng nhau. Hiện tại chúng tôi đã kết hôn và nộp giấy đăng ký.

Trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ, Jo Yoon Hee và tôi còn được chào đón một cuộc sống mới khi đứa con chúng tôi mong đợi sẽ chào đời", Lee Dong Gun cho biết.

Anh nói thêm: "Sau khi thảo luận với gia đình, chúng tôi dự định chỉ tổ chức một lễ cưới nhỏ với sự tham gia của các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết.

Tôi luôn suy nghĩ về cảm nhận của người hâm mộ sau khi nhận được thông tin này. Tuy nhiên, tôi quyết định kết hôn bởi tôi muốn trở thành một người hạnh phúc bên cạnh việc là diễn viên giỏi. Tôi hy vọng sẽ nhận được những lời chúc phúc từ tất cả mọi người".

Lee Dong Gun (36 tuổi) và Jo Yoon Hee (34 tuổi) gặp gỡ nhau qua bộ phim Laurel Tree Tailors của đài KBS, phát sóng từ tháng 8/2016. Trước đó, nam diễn viên được chú ý qua một số bộ phim như Cô dâu nhỏ xinh, Chuyện tình Paris, Tìm lại nụ cười... Trong khi đó, vợ anh cũng tham gia nhiều dự án như Taste Sweet Love, Hot Blood, Lie To Me, My Husband Got A Family...

Trước khi xác nhận hẹn hò bạn diễn, ngày 2/2 Lee Dong Gun thông báo chia tay Jiyeon, em út nhóm T-ara. Cả hai có mối quan hệ tình cảm kéo dài 2 năm, sau khi làm việc chung trong dự án phim Encounter vào năm 2015.

 

 

Theo Zing


Jo Yoon Hee Jiyeon (T-ara) Lee Dong Gun Sao Hàn

Tin tức mới nhất