Trước khi bóc 'bé mỡ' 11kg, Park Bom trông đáng sợ đến thế nào?

Không chỉ thay đổi về số đo cân nặng, mỗi lần Park Bom xuất hiện, khán giả lại thấy gương mặt của cô khác lạ ít nhiều.

Quay lại với showbiz, Park Bom trở thành chủ đề bàn tán xôn xao bởi ngoại hình mũm mĩm. Lý do chính khiến Park Bom không kiểm soát được cân nặng bởi vì cô phải uống rất nhiều thuốc điều trị bệnh khiến cơ thể bị tích nước.

Thế nhưng mới đây, cô nàng khiến dân tình ngỡ ngàng khi khoe ảnh mới với body thon gọn. Sáng ngày 4/1/2020, trên Instagram cá nhân, Park Bom đăng tấm ảnh ngoại hình trong quá khứ và hiện tại kèm thông báo đã giảm được 11 kg sau thời gian ăn kiêng.

Trước khi bóc bé mỡ 11kg, Park Bom trông đáng sợ đến thế nào?-1
Hình ảnh của Park Bom trong lễ trao giải "Grand Bell Awards" và hiện tại

Nguyên văn chia sẻ của cựu thành viên 2NE1:

"Tôi đã từng như vậy tại lễ trao giải Grand Bell Awards năm ngoái. Tôi đã bị sốc và bắt đầu ăn kiêng. Kết quả là tôi giảm được 11kg từ 70kg xuống còn 59kg!

Tôi thực sự gặp nhiều khó khăn vì vẫn phải uống thuốc điều trị ADD (chứng rối loạn thiếu chú ý), nhưng sau khi giảm được cân thì cảm giác rất tuyệt vời. Sau khi đã giảm được cân, tôi cũng giảm liều lượng thuốc đi rất nhiều, và thấy mình khoẻ mạnh hơn. Tôi sẽ không quay lại cơ thể cũ nữa, hãy cùng chờ đón sự trở lại của tôi nhé.”

Trước khi bóc bé mỡ 11kg, Park Bom trông đáng sợ đến thế nào?-2

Chỉ sau một thời gian ngắn, bài đăng của Park Bom đã thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Nhiều người hâm mộ để lại bình luận khen ngợi ngoại hình xinh đẹp của nữ ca sĩ và gửi lời chúc mừng: "Chị xinh đẹp trong cả hai bức ảnh", "Dù là trước kia hay hiện tại chị vẫn rất tuyệt vời"...

Không chỉ cân nặng thay đổi thất thường mà nhan sắc của nữ ca sĩ cũng ngày càng khác lạ do phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước khi bóc bé mỡ 11kg, Park Bom trông đáng sợ đến thế nào?-3
Trước khi bóc bé mỡ 11kg, Park Bom trông đáng sợ đến thế nào?-4
Tháng 3/2010, sau khi biểu diễn tại một sân khấu ca nhạc cùng 2NE1, khán giả đã vô cùng choáng váng với hình ảnh Park Bom và thân hình mũm mĩm hơi...quá đà.

Trước khi bóc bé mỡ 11kg, Park Bom trông đáng sợ đến thế nào?-5
Park Bom tại 1 sự kiện ở Singapore năm 2012, thân hình của cô có phần "phì nhiêu" thay vì hình tượng quen thuộc là 1 chân dài gợi cảm của 2NE1. Không những thế, gương mặt của nữ ca sĩ cũng ngày càng cứng đơ.Trước khi bóc bé mỡ 11kg, Park Bom trông đáng sợ đến thế nào?-6
Cô được cho là đã can thiệp thẩm mỹ sửa mắt 2 mí, làm cằm...Trước khi bóc bé mỡ 11kg, Park Bom trông đáng sợ đến thế nào?-7
Từ khi 2NE1 tan rã vào năm 2016, công chúng không còn thấy sự xuất hiện của Park Bom cho đến ngày 20/6/2018, cô đăng tải hình ảnh mới với dòng chia sẻ: "Mình đã đi ra ngoài và chụp vài bức ảnh. Mình nghĩ đến tất cả các bạn và đang trong quá trình giảm cân cực kỳ nghiêm ngặt...​​​​​​". Gương mặt của cô lúc này trông có phần tự nhiên hơn và không còn sưng phồng như lúc trước.
Trước khi bóc bé mỡ 11kg, Park Bom trông đáng sợ đến thế nào?-8
Ngày 13/3/2019, Park Bom trở lại với MV "Spring". Gương mặt cô lại mất đi vẻ tự nhiên, cơ mặt cứng và cử động khó khăn hơn mỗi khi cười hay nói chuyện.

Trước khi bóc bé mỡ 11kg, Park Bom trông đáng sợ đến thế nào?-9
Nữ ca sĩ từng cho biết cô mắc phải chứng rối loạn hiếm về sự tập trung, buộc phải điều trị từ những ngày học cấp 2, cấp 3. Tuy nhiên, dạng bệnh này không phổ biến nên phải thay thế bằng dược phẩm của bệnh rối loạn tăng động giảm chú ý. Tác dụng phụ từ thuốc khiến cô rất mệt mỏi, stress, dẫn đến khó kiểm soát cân nặng.
Trước khi bóc bé mỡ 11kg, Park Bom trông đáng sợ đến thế nào?-10
Park Bom xuất hiện với gương mặt sưng phù, biến dạng tại sự kiện tháng 6/2020. Gương mặt lộ rõ nọng cằm, bọng mắt, sống mũi và cánh mũi không còn thanh thoát như trước đây. Khuôn miệng cũng có phần cứng đờ, kém tự nhiên

Park Bom (sinh năm 1984), ra mắt với tư cách thành viên nhóm 2NE1 của công ty YG vào năm 2009. Năm 2014, nữ ca sĩ bị điều tra vì sử dụng chất cấm. Vụ việc khiến Park Bom ngừng hoạt động thời gian dài. Năm 2016, 2NE1 tuyên bố tan rã sau 7 năm hoạt động. Tháng 3/2019, Park Bom trở lại sau 5 năm vắng bóng.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hanh-trinh-boc-mo-cua-park-bom-n-247544.html

Park Bom 2NE1 Phẫu thuật thẩm mỹ giảm cân

Tin tức mới nhất