'Hành Trình Công Lý' tập 25: Hoàng tìm cách lấy lại niềm tin của con

Hoàng nỗ lực để hàn gắn tình cảm với con trai và dùng cách "mưa dầm thấm lâu", với hy vọng có ngày Khang sẽ hiểu mình.

Tập 25 Hành Trình Công Lý lên sóng tối nay, 5/12, Hoàng (Việt Anh) tìm cơ hội để thuyết phục Khang (Thái Vũ) nhằm hàn gắn tình cảm với con trai.

"Bố biết con không chào đón việc bố về đây. Nhưng bố muốn con biết một điều, bố rất cần gia đình. Bố cần con, nhất là trong những lúc khó khăn như thế này. Bố đã làm sai và giờ bố đang sửa nhưng tình yêu bố dành cho các con và mẹ là chưa bao giờ thay đổi cả.

Có thể con chưa tin bố nhưng hãy nhìn những gì bố làm, nhớ lại những gì tốt đẹp chúng ta đã có với nhau. Bố tin, chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, khi con đã trưởng thành hơn, con sẽ hiểu".

Hành Trình Công Lý tập 25: Hoàng tìm cách lấy lại niềm tin của con-1

Trong khi đó, với những thông tin mình có liên quan đến việc ông Vương Quang Hữu kêu oan 10 năm trước, Nguyệt (Thu Quỳnh) thuyết phục được lãnh đạo cho điều tra lại vụ án. Cô tới tận nơi ở cũ của ông Hữu để tìm kiếm thêm thông tin về những người liên quan và có thêm chứng cứ quan trọng.

Hành Trình Công Lý tập 25: Hoàng tìm cách lấy lại niềm tin của con-2

Hùng (Hà Việt Dũng) biết vụ án nếu được lật lại sẽ đụng chạm nhiều người và gây bất lợi cho vợ. Mặc lời khuyên của chồng, Nguyệt vẫn quyết tâm đòi lại lẽ phải.

"Em chỉ làm những việc em thấy đúng. Đây là trách nhiệm của chúng ta, anh biết mà. Chúng ta không thể để một người dân vô tội vì bất kể điều gì hay bất kể ai nên khi tìm ra một manh mối dù là nhỏ nhất cũng phải làm", cô nói.

Nguyệt chất vấn chồng đáng lẽ vụ này phải ủng hộ mình thay vì thuyết phục cô dừng lại. Hùng lập luận muốn Nguyệt dừng lại vì không muốn cô mất thời gian và đụng chạm đến nhiều người.

"Em không hề ngại va chạm, cứ đúng là em làm. Việc minh oan cho một con người tại sao lại mất thời gian được", Nguyệt đáp. 

Hành Trình Công Lý tập 25: Hoàng tìm cách lấy lại niềm tin của con-3

Khang sẽ cho Hoàng cơ hội? Nguyệt sẽ điều tra đến cùng bất chấp lời khuyên của chồng? Diễn biến chi tiết tập 25 Hành Trình Công Lý lên sóng lúc 21h30 tối 5/12 trên VTV3.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hanh-trinh-cong-ly-tap-25-hoang-tim-cach-lay-lai-niem-tin-cua-con-trai-2087738.html

Hành Trình Công Lý

Tin tức mới nhất