Hành trình 'hô biến' của Vương Nhất Bác mỗi khi 'thả xích' MV mới

Vương Nhất Bác đã thay đổi ngoạn mục về mặt hình ảnh từ ca khúc "Vô Cảm" vào năm 2019 đến "Kế Hoạch Nhảy Dù" trình làng ngày 31/7.

Khi bộ phim Trần Tình Lệnh được công chiếu cũng là lúc tên tuổi của Vương Nhất Bác nổi đình đám không chỉ trong Cbiz mà còn ở ngoài nước. Trẻ, đẹp trai và tài năng là những điều fan dành để nói đến anh. 

Nhìn lại hành trình từ Vô Cảm vào năm 2019 đến Kế Hoạch Nhảy Dù ra mắt ngày 31/7, Vương Nhất Bác đã liên tục thay đổi vai trò từ diễn viên, ca sĩ, mô tô và vũ công, và anh cũng phát triển từ đó.

Hành trình hô biến của Vương Nhất Bác mỗi khi thả xích MV mới-1

Đầu tiên, vào 2019, nhờ ca khúc Vô Cảm mà Vương Nhất Bác đã tạo ra một bước đột phá mới trong sự nghiệp của mình khi anh đã truyền tải những suy nghĩ chân thật nhất của mình vào ca khúc này.

Cụ thể, lời bài hát bắt đầu bằng một khúc dạo đầy ảo giác, nhờ giai điệu nhịp nhàng mà đã chạm đến trái tim của khán giả. Nhiều người cho rằng, Vô Cảm là bức tường thành cao của Vương Nhất Bác được xây dựng bằng sự lạnh lùng để cách ly thế giới khỏi sự tổn hại và duy trì bản thân.

Hành trình hô biến của Vương Nhất Bác mỗi khi thả xích MV mới-2

Nói thêm, bìa đơn của Vô Cảm mang phong cách graffiti và thêm các yếu tố hình bóng để làm cho bức tranh tổng thể ba chiều và sống động hơn. Ngoài tông màu đen và trắng, sự va chạm của màu xanh và cam cũng được thêm vào, tạo thêm cảm giác phân tầng.

Hành trình hô biến của Vương Nhất Bác mỗi khi thả xích MV mới-3

Đến cuối năm 2020, Vương Nhất Bác viết và hát ca khúc Qui Tắc Thế Giới Của Tôi. Theo đó, Qui Tắc Thế Giới Của Tôi là xây dựng một nấc thang để cùng tồn tại với thế giới bên ngoài, và anh chọn đứng trên thang và thăm dò bộ não của mình để bắt đầu một lời mời đến thế giới.

Hành trình hô biến của Vương Nhất Bác mỗi khi thả xích MV mới-4

Đồng thời, lần này bìa đĩa đã phá vỡ phong cách graffiti quen thuộc, bất ngờ kết hợp lại tám bức ảnh tự chụp bằng các hình dán và cắt, thể hiện nét vui và truyền tải thông điệp sống độc lập, tự do, giản dị của Vương Nhất Bác. 

Hành trình hô biến của Vương Nhất Bác mỗi khi thả xích MV mới-5

Mới đây nhất, vào ngày 31/7, Vương Nhất Bác cho ra mắt ca khúc chủ đề Kế Hoạch Nhảy Dù. Chất giọng tổng thể của bài hát này rất rõ ràng, nhịp điệu được củng cố, đầy sức mạnh và bùng nổ. 

Hành trình hô biến của Vương Nhất Bác mỗi khi thả xích MV mới-6

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-nhat-bac-bien-hoa-ngoan-muc-trong-ca-khuc-moi-ra-mat-n-271695.html

Vương Nhất Bác cbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao