Hành trình 'lột xác' từ cô nàng bình dân thành hot girl online của bạn gái đại thiếu gia Thượng Hải

Một cô gái phải sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành đến mức nào mới có thể lọt được vào mắt xanh của vị đại thiếu gia trẻ tuổi giàu có khét tiếng đất Thượng Hải (Trung Quốc) đây?



Nhắc đến phú nhị đại ở Trung Quốc, người ta sẽ nghĩ ngay đến Vương Tư Thông - con trai độc nhất của tỷ phú giàu có nhất Trung Quốc Vương Kiện Lâm - vị đại thiếu gia nổi tiếng ăn chơi và ngông cuồng bậc nhất ở đất Bắc Kinh.

Ấy thế nhưng, không người biết rằng tại thành phố Thượng Hải xinh đẹp cũng có một vị công tử giàu có và ăn chơi khét tiếng, người được coi là "kỳ phùng địch thủ" của vị thiếu gia họ Vương.


Tần Phấn - đại thiếu gia nổi tiếng giàu có đất Thượng Hải.


Chàng trai trẻ này tên là Tần Phấn, thường được gọi là King, sinh năm 1989. Thân phận "siêu cấp phú nhị đại" của anh chàng là niềm mơ ước của biết bao người: Chủ tịch hội đồng quản trị công ty đầu tư Phấn Dung Thượng Hải, nhà đầu tư của câu lạc bộ bóng rổ và eSport KING.

Ngoài ra, Tần Phấn còn sở hữu một đội xe đua hết sức hoành tráng với nhiều loại siêu xe tên tuổi.

Cách đây ít ngày, giới truyền thông Trung Quốc được dịp xôn xao trước những bức ảnh hết sức thân mật làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa Tần Phấn và nữ ca sĩ - diễn viên Chung Hân Đồng. Tuy nhiên, sau đó nhanh chóng có thông tin đính chính mối quan hệ giữa họ chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi.

Thậm chí bạn gái hiện tại của vị thiếu gia giàu có còn khéo léo "khẳng định chủ quyền" trên mạng xã hội khi được hỏi về mối quan hệ với Tần Phấn: "Chúng tôi vẫn ổn, cảm ơn đã quan tâm!".


Tần Phấn chụp ảnh thân thiết cùng Chung Hân Đồng.


Chắc hẳn nhiều người sẽ không khỏi tỏ mò về cô gái may mắn đang nắm giữ trái tim của vị đại thiếu gia trẻ tuổi. Đó là một cô gái xinh đẹp tuyệt trần, hay một cô gái cực kỳ tài giỏi, hoặc là hội tụ cả 2 yếu tố trên?

Cũng giống như bao thiếu gia khác, xung quanh Tần Phấn luôn xuất hiện rất nhiều bóng hồng quyến rũ cùng những chuyến phiêu lưu tình ái không có hồi kết. Trước đó, người ta chẳng bao giờ biết rõ ai mới là bạn gái chính thức của chàng trai tuổi trẻ tài cao này và liệu rằng hai người sẽ yêu nhau trong bao lâu.


Xung quanh vị thiếu gia trẻ tuổi luôn xuất hiện rất nhiều cô gái xinh đẹp.


Thời gian gần đây, Tần Phấn thường xuyên xuất hiện cùng một cô gái trẻ có nickname Hỉ Ca. Cô gái xinh đẹp ấy hiện là người dẫn chương trình livestream trên mạng xã hội, đồng thời là một hot girl bán hàng online trên taobao (trang web bán hàng trực tuyến hàng đầu Trung Quốc thuộc tập đoàn Alibaba của tỷ phú Mã Vân - Jack Ma).

Hỉ Ca sở hữu gương mặt được đánh giá "giống với nửa giới giải trí C-biz" cùng thân hình nuột nà mà bao cô gái hằng ao ước. Cô nàng hot girl diấu giếm quá khứ của mình khá kỹ nên rất ít người biết về thân thế của cô.


Chẳng ai biết về thân thế thật sự của Hỉ Ca.


Theo một số nguồn tin, Hỉ Ca, thường được gọi là Zy, tên thật là Trần Đông Nhi, ban đầu lấy nghệ danh là Lương Tiểu Trúc. Sau đó, trên con đường chật vật trở thành người nổi tiếng, cô đã đổi hàng loạt nghệ danh khác, như: Trần Phúc Hỉ, Trần Tư Du...

Những thông tin cá nhân của Hỉ Ca luôn là một câu đố không có lời giải. Năm sinh của cô gái này liên tục bị thay đổi trong khoảng từ 1987-1991, thế nên chẳng ai biết chính xác hiện tại Hỉ Ca bao nhiêu tuổi. Ngay đến chiều cao của cô nàng cũng là một điều bí ẩn vì cứ luôn biến động mãi không thôi.


Cô nàng xinh đẹp này được cho là người yêu đương nhiệm của Tần Phấn.


Chưa dừng lại ở đó, nhan sắc của Hỉ Ca cũng thay đổi rõ rệt theo thời gian. Một số hình ảnh hồi mới chập chững vào nghề của Hỉ Ca cho thấy cô không rực rỡ và thu hút mọi ánh nhìn như bây giờ.

Nhiều người quả quyết cô đã phải trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mới có được vẻ ngoài rạng ngời hiện tại. Một số người khác lại cho rằng cô xinh đẹp hơn là nhờ có công nghệ trang điểm và đổi mới phong cách thời trang.


Những hình ảnh khi xưa của Hỉ Ca.

Cô dần xinh đẹp hơn theo thời gian.

Gương mặt của Hỉ Ca được đánh giá là "giống với nửa giới giải trí C-biz". Khi thì nhang nhác người mẫu Lâm Chí Linh, lúc lại y hệt nữ diễn viên Angela Baby...

Nhiều người cho rằng Hỉ Ca đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc hiện tại.
 

Theo Trí Thức Trẻ


thiếu gia trung quốc lột xác hotgirl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao