Hành trình nhan sắc ngày càng giống người ngoài hành tinh của mỹ nhân 'Gia đình là số 1'

Từng khiến nhiều người say đắm nhờ nét duyên dáng và nụ cười tràn đầy sức sống, nhan sắc của Hwang Jung Eum hiện tại lại gây thất vọng do di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.

Hwang Jung Eum bước chân vào làng giải trí năm 2001 với vai trò giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Sugar. 3 năm sau, cô rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp solo và tiếp đó chuyển hướng sang đóng phim.

2sao.vn | Photobook

Thời gian đầu, Hwang Jung Eum khá "chật vật" khi chủ yếu toàn đóng vai phụ. Mãi đến bộ phim sitcom "Gia đình là số một phần 2", người đẹp mới trở thành diễn viên nổi tiếng. Sau tác phẩm này, Hwang Jung Eum nhận được nhiều lời mời đóng phim và cát xê của cô cũng tăng vọt.

2sao.vn | Photobook

Tạo hình mũm mĩm của Hwang Jung Eum trong phim "Incarnation of Money". Đây cũng được đánh giá là vai diễn tuyệt vời nhất của Hwang Jung Eum. Người đẹp vào vai Bok Jae In - con gái một kẻ chuyên cho vay nặng lãi. Sau cuộc "đại tu" nhan sắc, Bok Jae In trở nên thon gọn và gợi cảm hơn.

2sao.vn | Photobook

Hwang Jung Eum thực sự vươn lên hàng sao hạng A trong năm 2015 nhờ thành công vang dội của hai bộ phim truyền hình "Kill Me, Heal Me" và "She Was Pretty". Cô trở thành một "Nữ hoàng truyền hình mới" trên màn ảnh xứ sở Kim chi.

2sao.vn | Photobook

Việc Hwang Jung Eum sẵn sàng làm xấu mình trong những tập đầu của "She Was Pretty" cũng giúp cô nhận được nhiều lời khen.

2sao.vn | Photobook

Không xinh đẹp rực rỡ như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee hay Son Ye Jin... nhưng Hwang Jung Eum vẫn khiến nhiều người say đắm nhờ nét duyên dáng và nụ cười tràn đầy sức sống.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên cũng giống như nhiều ngôi sao khác, Hwang Jung Eum cũng nhờ cậy đến dao kéo. Nữ diễn viên từng thừa nhận việc đi nâng mũi nhưng sau đó đã tháo ra vì trông thật kỳ dị. Chiếc cằm của cô cũng bị nhận xét là ngày càng dài, nhọn ra so với quá khứ. Tuy nhiên, ngôi sao liên tục phủ nhận việc sửa cằm, thậm chí tuyên bố muốn đi khám để chứng minh.

2sao.vn | Photobook

Khi được hỏi về những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là chiếc cằm, ngôi sao 8x tự tin trả lời: "Mọi người đều nói cằm của tôi được như thế này là do phẫu thuật, nhưng tôi hoàn toàn không hề đụng chạm gì đến nó cả. Thế nên tôi nghĩ rằng họ nói như thế là bởi vì tôi xinh đẹp quá thôi".

2sao.vn | Photobook

Câu nói của Hwang Jung Eum nhận không ít ý kiến mỉa mai từ cư dân mạng. Họ cho rằng nữ diễn viên đã quá kiêu ngạo, tự cho rằng mình xinh đẹp trong khi ai cũng biết nữ diễn viên đi phẫu thuật thẩm mỹ.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, một số hình ảnh nữ diễn viên mừng sinh nhật được đăng tải khiến các fans ngỡ ngàng bởi gương mặt biến dạng của cô. Dễ dàng nhận ra mặt của cô khá nhọn, nhìn không tự nhiên, đặc biệt là phần mắt.

2sao.vn | Photobook

Nhiều fan tiếc nuối cho nhan sắc một thời của mỹ nhân họ Hwang. "Cô ấy trông ngày càng giống người ngoài hành tinh. Cô ấy đẹp nhất là lúc đóng Gia đình là số 1 phần 2", một bình luận cho hay.

2sao.vn | Photobook

hwang jung eum