Hành trình 'quạ hóa công' của Jang Na Ra

- Cùng thưởng thức preview hấp dẫn của bộ phim truyền hình Fated to Love You.

Sau những teaser ngắn, mới đây đoàn phim Fated to Love You đã "chiêu đãi" các fan một đoạn preview dài tới hơn 6 phút. Qua clip này, khán giả phần nào thấy được không khí vui vẻ, hài hước của bộ phim.

Trong phần mở đầu giới thiệu 4 nhân vật chính, ghi dấu ấn nhất chính là Lee Gun (Jang Hyuk). Anh chàng vô tư vạch áo khoe ngực dù rằng thể hình chẳng vạm vỡ chút nào. Kế đó là cảnh quay cuộc gặp gỡ đầu tiên đáng nhớ giữa Lee Gun và Kim Mi Young (Jang Na Ra). Vì đỡ Mi Young, cả Lee Gun và cô nàng đều bị ngã khá đau. Không chỉ có vậy, anh chàng còn đánh rơi mất chiếc nhẫn đĩnh hôn. Trong nỗ lực tìm lại chiếc nhẫn, Lee Gun và Mi Young đã bị một chú chó to rượt đuổi, khiến cả hai phải chạy thục mạng.


Preview của Fated to Love You.

Đoạn clip cũng hé lộ kỹ hơn cho khán giả về các cảnh quay trong chuyến du lịch ở Ma Cao. Cô nàng Mi Young vô cùng hạnh phúc khi trúng thưởng chuyến du lịch này và đã đi cùng bạn trai. Thế nhưng khi đó, hai người lại cãi nhau và Mi Young do buồn bã nên đã uống rất nhiều rượu. Say khi đã say mềm, cô vô tình vào nhầm phòng khách sạn của Lee Gun - anh chàng lúc này cũng say không biết trời đất là gì. Sau đó, hai người có một đêm mặn nồng bên nhau để rồi khi tỉnh dậy cả hai đều hét lên vì sốc.


Jang Na Ra từ cô nàng kính cận...







..."biến thành" mỹ nhân.

Đang choáng váng vì "lên giường" nhầm với Lee Gun, Mi Young thêm phần suy sụp khi thấy bạn trai thân mật bên gái đẹp. Đúng lúc này, Lee Gun đến "giải cứu" cô nàng. Chàng đưa nàng đi "cách tân" nhan sắc. Từ một cô nàng "bốn mắt" quê mùa, Mi Young trở nên xinh như công chúa, khiến Lee Gun cũng bất ngờ.











Bên cạnh đoạn preview dài, mới đây đoàn phim Fated to Love You cũng công bố hình ảnh về tổ tiên nhiều đời nhà Lee Gun. Khán giả cảm thấy rất thích thú khi Jang Hyuk "biến hóa" tài tình trong tạo hình các nhân vật này.


8 thế hệ nhà Lee Gun (Jang Hyuk).

Fated to Love You sẽ ra mắt khán giả bắt đầu từ 2/7 tới.

Nhược Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao