Hành trình thay đổi nhan sắc bất ngờ của hotgirl Quỳnh Anh Shyn

Là một trong những hotgirl nổi tiếng, Quỳnh Anh Shyn thường xuyên bị dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ với nhan sắc thay đổi thường xuyên.

Nổi lên từ năm 2011 với “Bộ ba sát thủ”, Quỳnh Anh Shyn nổi tiếng bởi nhan sắc ngọt ngào với khuôn mặt bầu bĩnh và nụ cười dễ thương đã trở thành thương hiệu. Tuy nhiên sau nhiều năm chinh chiến, hiện nay nhan sắc và gu ăn mặc của cô nàng đã ngày càng trở nên quyến rũ và trưởng thành hơn.

Đặc biệt vào năm 2015, cô nàng đã thực hiện một bộ ảnh nude vô cùng táo bạo, đánh dấu bước trưởng thành trong sự nghiệp của mình.


Quỳnh Anh Shyn thời "bộ ba sát thủ"


Khuôn mặt cô rất bầu bĩnh và dễ thương

Tuy nhiên, đi kèm với sự trưởng thành đó là khuôn mặt có nhiều sự thay đổi của cô nàng hot girl sinh năm 1996 này. Không còn khuôn mặt bầu bĩnh như cách đây 7 năm, Quỳnh Anh Shyn của những năm gần đây sở hữu một khuôn mặt với chiếc cằm Vline, đôi môi đỏ mọng và ánh nhìn đầy sắc sảo. Nhiều fans cho rằng cô nàng đã tiêm filter để cho khuôn mặt bầu bĩnh của mình ngày càng trở nên thon gọn hơn.


Càng trưởng thành, khuôn mặt của cô nàng càng thon gọn khác lạ


Không còn khuôn mặt bầu bĩnh mà thay vào đó là chiếc cằm Vline.


Nhiều người khó lòng nhận ra Quỳnh Anh Shyn của hiện tại

Đặc biệt trong thời gian gần đây, trong bức hình chụp cùng fashionista Kelbin, nhiều người lại càng khẳng định cô nàng đã có sử dụng đến dao kéo khi chiếc cằm lại càng nhọn ra một cách bất thường. Tuy nhiên trước những cáo buộc về phẫu thuật thẩm mỹ, Quỳnh Anh Shyn vẫn luôn khẳng định đấy là kết quả của việc giảm cân chứ không hề liên quan đến dao kéo.


Nhan sắc của Quỳnh Anh Shyn hiện nay có sự khác biệt cực lớn so với thời gian đầu mới nổi của cô nàng.


Ở góc chụp nghiêng, cô lộ rõ chiếc cằm nhọn bất thường.

Dù đã nổi tiếng từ lâu nhưng Quỳnh Anh Shyn (22 tuổi) vẫn duy trì được độ hot của mình. Cô thường xuyên tham gia các sự kiện thời trang lớn nhỏ trong và ngoài nước. Không chỉ vậy, 9X còn là đại sứ cho không ít thương hiệu lớn trên thế giới tại Việt Nam.

Cô thường xuyên đi du lịch, khoác trên mình các bộ đồ hiệu trị giá từ vài chục tới hàng trăm triệu đồng, Quỳnh Anh Shyn giờ được đánh giá là một trong những hot girl "chịu chơi" nhất.

Gu thời trang ngày càng "chất" của 9X Hà thành cùng cách tạo dáng chuyên nghiệp, Quỳnh Anh Shyn hiện đang có 1,7 triệu người theo dõi trên Instagram của mình.


Theo Báo Đất Việt


hotface Phẫu thuật thẩm mỹ Quỳnh Anh Shyn Hot Girl

Tin tức mới nhất