Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của kiều nữ Hàn

(2Sao) - Trở lại tạp chí The Most, Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) khiến tất cả mọi người bất ngờ khi "lột xác" trở thành mỹ nhân.

Vì cho rằng Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) đã mắc lỗi trong quá trình chụp ảnh, chàng phó tổng biên tập điển trai Ji Sung Joon (Park Seo Joon) đã quyết định sa thải cô nàng. Thế nhưng sau đó, anh lại thấy hứng thú với ý tưởng độc đáo của Hye Jin nên quyết định mời cô quay trở lại làm việc. "Tôi thích ý tưởng của cô cho ấn phẩm kỷ niệm 20 năm. Hãy trở lại văn phòng làm việc nhé".

Tuy nhiên, Kim Hye Jin một mực từ chối. Cô không muốn trở lại công ty nhưng đồng ý với cho Sung Joon có thể sử dụng ý tưởng của mình.


Ji Sung Joon vẫn cố gắng thuyết phục Hye Jin. Anh chân thành xin lỗi cô: "Tôi xin lỗi vì đã quá nhạy cảm trong ngày hôm đó. Tôi cũng thừa nhận rằng mình đã rất quá đáng. Làm ơn trở lại và tham gia quá trình xuất bản ấn phẩm kỷ niệm 20 năm."

Được xin lỗi chân thành là thế nhưng Hye Jin vẫn cứng rắn từ chối: "Không, tôi sẽ không trở lại đặc biệt là vì anh. Thành thật mà nói, tôi cảm thấy không thoải mái khi làm việc với anh. Tôi sẽ làm việc cho công ty khác. Dù sao thì vẫn cảm ơn anh đã tới".


Tuy Hye Jin rất cương quyết nhưng Sung Joon không bỏ cuộc. Anh tiếp tục nhắn tin để thuyết phục Hye Jin trở lại. Vì vậy, cô nàng đã suy nghĩ lại. Sau một thời gian cân nhắc kỹ lưỡng, cô đã quay lại công ty.

Khi trở lại, Hye Jin đã khiến tất cả các bạn đồng nghiệp vô cùng sửng sốt. Từ một "vịt con xấu xí" với đầu bù tóc rối, gu thời trang thảm họa, cô "lột xác" 180 độ, trở thành một mỹ nhân xinh đẹp, sành điệu.

Tập 8 của She Was Pretty tiếp tục tăng mạnh về mặt rating, đạt mức 14,5%.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất