Háo hức cho buổi hẹn đầu, cô gái bị bạn trai 'cà khịa' chê: 'Ngực em lép nhỉ' và cái kết

Háo hức cho buổi hẹn đầu, cô gái không ngờ bị bạn trai chê ngực lép nên tức tốc bỏ về, chấm dứt chuyện tình ngắn ngủi ngay lúc chưa bắt đầu.

Con gái khi được hẹn hò nhất là buổi đầu, thường vô cùng háo hức. Trang điểm, ăn diện chỉn chu và mọi thứ trên đời, các cô gái thực sự đã mong ngóng được gặp người ấy biết bao. Thế nhưng trong ngày đầu tiên ấy lại có quá nhiều tình huống bi hài. Và câu chuyện của nhân vật nữ dưới đây là một ví dụ không nhiều trong số những hoàn cảnh éo le. 

Háo hức cho buổi hẹn đầu, cô gái bị bạn trai cà khịa chê: Ngực em lép nhỉ và cái kết-1

Câu chuyện được cô gái chia sẻ trên diễn đàn mạng

Chuyện là, ngay lần đầu gặp bạn trai, được ngồi sau xe của chàng, chưa kịp vui thì cô gái đã bị bạn trai "cà khịa": "Ngực em lép nhỉ" làm cuộc tình kết thúc nhanh chóng. Nội dung câu chuyện được cô gái tâm sự như sau trên diễn đàn mạng:

"Đàn ông con trai giờ cứ phải mông ngực đầu tiên mới được à? Mình dân NEU, K60, nói chung là hơi gầy mà còn lép…các bạn cứ hình dung là 2 cái ốc vít trên tường như vậy là được. Mình thì có muốn vậy đâu, con gái ai chẳng muốn có cái này cái kia 1 chút…nhưng sinh ra đã vậy biết sao. Thế có anh tán mình, tán được 2 tuần thì mình cũng mở lòng đi chơi với anh. Mình với anh cùng trọ ở Minh Khai nhưng cách nhau 2 con ngõ, anh học bên ****, tính tình cũng vui vẻ thi thoảng cũng hơi nhây làm mình bực nhưng thôi cứ thử gặp xem sao. Tối qua là buổi đi chơi đầu tiên. Anh đến đón mình, nhìn từ đầu đến chân xong bảo là:

- Em lên xe đi.

Thì mình cũng leo lên, đi được 1 đoạn mọi người biết anh nói gì không?

- Em cứ như con trai để tóc dài ấy nhỉ?

- Ý anh là sao ạ?

- À thì anh trêu thôi, ngực em lép nhờ, có khi chả bằng anh ấy. Ha ha ha.

Giữa đường giữa lối bảo “Ngực em lép nhờ!” xong vừa đi vừa cười, như cà khịa mình ấy, mình bực mình nên bảo:

- Anh dừng xe em có việc chút

Anh cũng dừng, xong mình xuống xe bảo:

- Em có việc phải về luôn

- Ơ kìa em, đang đi chơi vui mà sao lại về?

- Nói chung là có lý do, anh cứ nghĩ đi, nghĩ không ra thì đi hỏi người khác.

- Ơ kìa…em sao vậy, em buồn cười nhỉ? Đi mới được có hơn 2km đã đòi về. Hay anh chê em ngực lép nên em giận.

- Biết vậy là còn có tí thông minh đấy

- Ơ kìa…

Tóm lại là ông cứ đứng ở kìa này nọ, còn mình bắt xe ôm đi ngược về nhà. Phí công trang điểm tắm rửa gội đầu son phấn xinh đẹp đi chơi. Về tẩy trang mở lap lên xem phim cho qua ngày vậy. Đàn ông con trai chê con gái ngực lép tưởng vui ha!?

Bực cả mình, à mình cũng block rồi nhé. Hôm qua còn đăng story mạnh mồm lắm!"

Háo hức cho buổi hẹn đầu, cô gái bị bạn trai cà khịa chê: Ngực em lép nhỉ và cái kết-2

Câu chuyện khá là hài hước được chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của hội FA. Nhiều người bày tỏ sự quan ngại với cô gái, có người thì chê bai anh chàng kia hết lời. 

Đúng là "ngực lép" không phải là cái tội nhưng cái tội là anh chàng này lại lấy tiêu chí "ngực" làm thước đo tình yêu. Thế nên câu chuyện tình chưa kịp kéo dài vài tiếng đã chấm dứt ngay lần hẹn đầu và "block" luôn FB của nhau cũng vì vậy. Thật là éo le đến nỗi dân mạng cũng phải ngậm ngùi...

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hao-huc-cho-buoi-hen-dau-co-gai-bi-ban-trai-che-nguc-lep-n-194426.html

người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất