Háo hức đặt phòng khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp ở New York, nữ du khách bàng hoàng khi đến nơi

Một du khách được phen hụt hẫng tột độ sau khi phát hiện ra khung cảnh ngoạn mục của Manhattan mà cô mong đợi từ cửa sổ phòng khách sạn hóa ra là giả.

Amber Shelby, ở bang Texas (Mỹ), là một nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội TikTok. Cô đã có một chuyến đi không lên kế hoạch trước tới thành phố New York cùng chồng và hai con nhỏ. 

Họ đặt một phòng khách sạn có "tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường chân trời mang tính biểu tượng của thành phố". Đó là giới thiệu trên trang web đặt phòng của khách sạn, còn thực tế thì...

Háo hức đặt phòng khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp ở New York, nữ du khách bàng hoàng khi đến nơi-1Háo hức đặt phòng khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp ở New York, nữ du khách bàng hoàng khi đến nơi-2
Hình ảnh trên trang web đặt phòng của khách sạn khiến gia đình Amber cực phấn khích vì có tầm nhìn tuyệt đẹp ra khu Hạ Manhattan.

Khi cả gia đình háo hức đến nhận phòng tại Đảo Staten (New York), họ "ngã ngửa" vì sự thật phũ phàng bày ra trước mắt. 

Trên tài khoản TikTok với hơn 30.000 lượt theo dõi, Amber chia sẻ đoạn video cho mọi người thấy cú lừa mà cô và chồng mắc phải.

Trong video, người phụ nữ cho thấy hình ảnh căn phòng trông như thế nào trên trang web, đây là một phòng khách sạn có thiết kế đạt tiêu chuẩn với tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường chân trời Manhattan. Amber sau đó tiết lộ sự thật thảm khốc. Cô kéo nâng tấm rèm che cửa sổ lên và khung cảnh tuyệt đẹp cũng cứ thế mà biến mất.

Háo hức đặt phòng khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp ở New York, nữ du khách bàng hoàng khi đến nơi-3Háo hức đặt phòng khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp ở New York, nữ du khách bàng hoàng khi đến nơi-4
Khi kéo tấm rèm lên thì cảnh đẹp cũng biến mất.

Trong video tiếp theo, bà mẹ 2 con cho cư dân mạng thấy rõ cảnh "đường chân trời" đẹp ngoạn mục của khu Hạ Manhattan và Trung tâm Thương mại Thế giới. Thế nhưng, khi tấm rèm được kéo lên để lộ khung cảnh thực sự - bãi đậu xe của khách sạn, phía bên kia đường là một công viên.

Amber cung cấp thêm một số thông tin về "thảm họa chỗ ở" mà cô gặp phải, rằng căn phòng chỉ mới được đặt vào tuần trước.

Người phụ nữ cho biết cô thường đặt khách sạn khi họ đi du lịch, nhưng lần này cô lại giao nhiệm vụ đó cho chồng vì vậy anh có thể đã bỏ lỡ một số chi tiết về quang cảnh và vị trí của khách sạn, trên Đảo Staten.

Háo hức đặt phòng khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp ở New York, nữ du khách bàng hoàng khi đến nơi-5Háo hức đặt phòng khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp ở New York, nữ du khách bàng hoàng khi đến nơi-6
Đây chính là sự khác biệt giữa quảng cáo và thực tế.

“Không có phàn nàn gì về chất lượng khách sạn”, Amber trả lời một bình luận. "Chỉ có điều nó quá xa so với địa điểm yêu thích của tôi ở New York".

Nhiều bức ảnh chụp các phòng trên trang web của khách sạn cho thấy quang cảnh bờ sông và đường chân trời - mặc dù tất cả đều có cùng một góc chụp.

Trang web cũng lưu ý rằng hình ảnh "có thể không thể hiện đầy đủ các đặc điểm của phòng bạn đã đặt" và cũng không có các lựa chọn đặt phòng có hoặc không có tầm nhìn.

Năm ngoái, một du khách trẻ tên Miriam, đến từ Wellington, New Zealand, cũng trải qua tình huống tương tự khi nghĩ rằng mình may mắn tìm thấy một khách sạn giá bình dân mà lại có tầm nhìn tuyệt đẹp. Sau đó, Miriam bị sốc khi phát hiện ra đó chỉ cú lừa.

Miriam đã đặt phòng tại khách sạn Mi-Pad ở thị trấn Queenstown, nằm trên bờ Hồ Wakatipu của Đảo Nam, đối diện với dãy núi Southern Alps hùng vĩ của New Zealand và sau đó phát hiện ra khung cảnh được giới thiệu thực chất là một video truyền trực tiếp từ camera trên tầng thượng của tòa nhà.

"Chúng tôi đã đặt một căn phòng có tầm nhìn tuyệt đẹp ở Queenstown và đó là một video PHÁT TRỰC TIẾP về khung cảnh từ tầng cao nhất của tòa nhà", Miriam tweet với một số biểu tượng cảm xúc gây cười.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hao-huc-dat-phong-khach-san-co-tam-nhin-tuyet-dep-o-new-york-nu-du-khach-bang-hoang-khi-den-noi-20230915150604599.htm

du khách Du lịch New York

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao