Háo hức lên đồ đi Sapa ngắm tuyết, cô gái 'hóa đá' trong tích tắc

Cô nàng ắt hẳn có ước mơ trở thành "Elsa - công chúa băng giá" mới có can đảm xông ra đường giữa thời tiết mưa tuyết như vậy.

Như đã đưa tin, nhiệt độ ở nhiều nơi tại miền Bắc ngày 20/2 hạ xuống rất thấp. Tại những nơi như Mẫu Sơn (Lạng Sơn), Phia Oắc (Cao Bằng) hay trên đỉnh Fansipan (Sapa, Lào Cai) còn xuất hiện băng tuyết phủ đầy tạo nên một khung cảnh vô cùng ảo diệu.

Đó là lý do mà rất nhiều bạn trẻ rục rịch "lên đồ" để đi săn tuyết. Ấy thế nhưng cái giá để ngắm được khung cảnh trắng xóa ấy không hề… thơ mộng tí nào. 

Đơn cử như cô nàng có tài khoản T.H dưới đây đã chia sẻ kỷ niệm nhớ đời khi check-in tại địa điểm được cho ở trên đỉnh Fansipan (Sapa, Lào Cai). Vì nhiệt độ giảm xuống quá thấp, toàn bộ khung cảnh nơi này trở nên trắng xóa.

Háo hức lên đồ đi Sapa ngắm tuyết, cô gái hóa đá trong tích tắc-1
Khung cảnh tuyết rơi mơ ước của tuổi trẻ, trong đó có khổ chủ T.H

Khắp mặt đất, cây cối… đều phủ đầy băng tuyết. Vì cảnh sắc như thủy tinh, cô nàng T.H liền tung tăng ra ngoài chụp 7749 kiểu ảnh cho "đã cái nư".

Háo hức lên đồ đi Sapa ngắm tuyết, cô gái hóa đá trong tích tắc-2
Mình check-in với tuyết này mọi người ơi!

Háo hức lên đồ đi Sapa ngắm tuyết, cô gái hóa đá trong tích tắc-3
Như này đã đủ lung linh chưa?!

Ấy thế nhưng sau một hồi "bay nhảy", cô nàng liền…hóa băng khi tuyết rơi giăng kín quần áo, tóc tai. Nhất là mái tóc đen nhánh bấy giờ giờ trở nên xoăn xít như mì tôm, cứng như đá, lại còn "trắng quá nhìn không ra". 

Đúng là không mắc sai lầm, không phải là tuổi trẻ. Nhìn "mái đầu hóa đá" của khổ chủ, dân mạng vừa thương vừa buồn cười.

Háo hức lên đồ đi Sapa ngắm tuyết, cô gái hóa đá trong tích tắc-4
Và cái kết khi chụp ảnh dưới băng tuyết. 

Ai nấy nhận định, cô nàng ắt hẳn có ước mơ trở thành "Elsa - công chúa băng giá" mới có can đảm xông ra đường giữa thời tiết mưa tuyết như vậy.

Một số bình luận hài hước từ dân mạng:

- Cô ấy luôn giữ được cái đầu lạnh.

- Đến chết mất. Chụp được quả ảnh sống ảo xong sống thật tê buốt.

- Chắc vừa gội đầu xong chưa kịp sấy tóc bạn gọi đi ngắm tuyết

- Nhìn giống kiểu Hồng Thất Công ngồi thiền trên đỉnh Hoa Sơn ấy nhở?

- Rồi muốn làm Elsa phiên bản việt à?

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hao-huc-len-do-di-sapa-ngam-tuyet-co-gai-hoa-da-trong-tich-tac-n-296776.html

du lịch sapa ngắm tuyết

Tin tức mới nhất