QUÝT LÀM CAM CHỊU: Justin Bieber đính hôn, Hari Won lại vạ lây vì bị đào xới mối tình 9 năm với Tiến Đạt

Dù không liên quan nhưng chuyện tình dang dở kết thúc sau 8 năm gắn bó của Justin Bieber và Selena Gomez đã vô tình khiến nữ ca sĩ Hari Won bị vạ lây khi quá khứ 9 năm với Đinh Tiến Đạt đã bị mang ra mổ xẻ.

Hôm 9/7 vừa qua, thông tin Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin sau 1 tháng nối lại tình xưa lan truyền mạnh. Theo đó, nam ca sĩ 24 tuổi đã cầu hôn bạn gái tại một khu resort ở quần đảo Bahamas.

Một ngày sau, giọng ca Sorry đã chính thức lên tiếng xác nhận. Viết bức tâm thư dài bày tỏ tình yêu với bạn gái, chàng trai gốc Canada hạnh phúc gọi vị hôn thê là "tình yêu của đời mình".

"Tôi định chờ một thời gian mới lên tiếng nhưng tin tức đã lan đi quá nhanh. Hãy lắng nghe một cách đơn giản đây, Hailey, anh yêu tất cả mọi thứ về em. Anh muốn dành trọn cuộc đời mình để hiểu từng điều nhỏ nhất về con người em, yêu em một cách điềm tĩnh và ân cần.

Trái tim anh thuộc về em hoàn toàn và trọn vẹn. Em là tình yêu của cuộc đời anh, anh không muốn dành cuộc đời này cho bất cứ ai khác ngoài em - Hailey Baldwin.

Thời gian mà Chúa định ra thật sự hoàn hảo, chúng ta đính hôn vào ngày 7 tháng 7, số 7 là con số hoàn hảo về mặt tâm hồn. Chúng ta sẽ còn hạnh phúc hơn ở tuổi 70. Em yêu hãy sẵn sàng!", tạm dịch lời nam ca sĩ viết.

Lời xác nhận đính hôn của Justin Bieber với Hailey Baldwin khiến làng giải trí xôn xao, bởi chỉ mới cách đó thời gian ngắn nam ca sĩ vẫn còn mặn nồng với nữ ca sĩ Selena Gomez - người tình 8 năm như thể cả hai đã sẵn sàng về chung nhà.

Dù không liên quan nhưng chuyện tình dang dở kết thúc sau 8 năm gắn bó của Justin Bieber và Selena Gomez lại vô tình khiến Hari Won bị vạ lây.

Theo đó, quá khứ 9 năm không đi đến cái kết viên mãn của bà xã Trấn Thành và rapper Đinh Tiến Đạt bị mang ra mổ xẻ khi rất nhiều người liên tưởng chuyện của cô với mối tình "đứt gánh giữa đường" của cặp ngôi sao quốc tế.

Nhận định Hari Won - Trấn Thành - Tiến Đạt là phiên bản Hollywood, các thánh soi cũng mỉa mai: "9 năm Tiến Đạt và Hari Won, 8 năm Justin Bieber và Selena Gomez... chung một kết thúc chọn người khác làm người nhà".

Nhiều ý kiến còn mang phim nội dung bộ phim cổ trang Thần điêu đại hiệp ra bàn luận: "Nghe dân nghiền phim kiếm hiệp bảo là Dương Quá vốn không dành tình yêu chân chính cho Tiểu Long Nữ mà là cho Quách Phù thì Justin Bieber và Selena Gomez hay Hari Won và Tiến Đạt có là gì đâu".

Trước khi đến với ông xã Trấn Thành, Hari Won từng có mối tình đẹp với rapper Đinh Tiến Đạt. Những tưởng tình yêu của đôi trai tài gái sắc sẽ đi đến cái kết hạnh phúc khi chàng và nàng xác định một lòng sánh đôi bên nhau trên mọi cung đường của cuộc sống. Thế nhưng cặp tình nhân ngôi sao đã "đường ai nấy bước" sau 9 năm mặn nồng.

Khép lại chuyện tình với rapper họ Đinh, giọng ca Anh cứ đi đi đã tìm được hạnh phúc mới bên nam danh hài Trấn Thành. Đôi tình nhân bị bắt gặp đưa đón nhau dự sự kiện và có những hành động thân mật vào tháng 2/2016.

9 tháng vượt qua sóng gió vì dư luận bủa vây, nam danh hài và nữ ca sĩ gốc Hàn đã chính thức nên duyên vợ chồng bằng lễ thành hôn diễn ra ngày 25/12/2016. Hiện nay, Hari Won đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Trấn Thành.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-bi-dao-xoi-tinh-dang-do-tien-dat-vi-justin-bieber-n-159033.html

Justin Bieber Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất