Hari Won 'đụng hàng' với một mỹ nhân Hàn

Hình ảnh mới của Hari Won có nhiều điểm trùng hợp với Rosé.

Tết vừa qua, Hari Won đã có màn chơi lớn khi quyết tâm nhuộm tóc vàng bạch kim ăn Tết. Nhắc đến người nổi tiếng sở hữu mái tóc vàng bạch kim óng ả thì hẳn không ít người nghĩ ngay đến Rosé (BLACKPINK). Trong hình ảnh mới đây, bên cạnh mái tóc, bà xã Trấn Thành còn đụng độ cả áo và túi với Rosé.

Hari Won đụng hàng với một mỹ nhân Hàn-1Hari Won đụng hàng với một mỹ nhân Hàn-2

Mái tóc vàng bạch kim mang đến cho Hari Won hình ảnh mới lạ, khác biệt hoàn toàn so với màu tóc đen quen thuộc.

Hari Won đụng hàng với một mỹ nhân Hàn-3

Trong hình ảnh mới, bà xã Trấn Thành lên đồ như idol Hàn khi diện áo len dáng rộng theo style giấu quần tôn chân thon.

Về phần phụ kiện, cô chọn mang túi cầm tay đính đá và đi giày cao gót mũi nhọn. Hari Won để tóc buộc thấp gọn gàng. Bộ cánh đơn giản mà tôn dáng hiệu quả, làm nổi bật nước da trắng.

Và nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra mẫu áo này cũng vừa được Rosé diện cách đây không lâu. Dáng áo len oversize với các chi tiết rách thú vị.

Hari Won đụng hàng với một mỹ nhân Hàn-4

Không chỉ thế, mẫu túi cầm tay nhỏ xinh mà Hari Won sử dụng cũng từng được Rosé diện trước đó. Được biết đây là thiết kế đến từ nhà mốt Alexander Wang, dáng túi nhỏ xinh, đính đá mới lạ.

Hari Won đụng hàng với một mỹ nhân Hàn-5

Đụng độ từ màu tóc, áo cho đến túi, Rosé và Hari Won đã có màn so kè thú vị. Nếu như bà xã Trấn Thành mang cảm giác trẻ trung thì Rosé lại mang nét ngọt ngào, nữ tính.

Bên cạnh Rosé và Hari Won, mẫu áo này cũng từng được Dương Mịch chọn diện. Cô mix áo với chân váy ngắn. Được cả loạt sao nữ lăng xê, dự đoán thiết kế này sẽ sớm thành item hot hit được tìm mua.

Hari Won đụng hàng với một mỹ nhân Hàn-6

Theo Báo Phụ nữ Việt Nam

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hari-won-dung-hang-voi-mot-my-nhan-han-222022182225142742.htm?fbclid=IwAR2x_19pHMC0uY6A8VHoSYDd0icbL0eNOAUiJtRFhChdY8BGxRnNYMaGa-4

Rosé Hari Won

Tin tức mới nhất