Hari Won lần đầu hé lộ thỏa thuận 'yêu không cưới' với Trấn Thành

Nữ ca sĩ tiết lộ khi mới bắt đầu mối quan hệ với Trấn Thành, cả hai từng thỏa thuận chỉ yêu chứ không cưới.

Tối 12/8, tập 4 Chị em chúng mình lên sóng với sự tham gia của 4 mỹ nhân: Ninh Dương Lan Ngọc, Hari Won, Thúy Ngân, Hương Giang cùng nghệ sĩ gạo cội Lê Khanh. 

Với chủ đề nói về người thứ ba, Hari Won lập tức nhắc đến chuyện tình giữa cô và ông xã Trấn Thành. Nữ ca sĩ tâm sự: "Thật ra mối tình của em và Trấn Thành đi tới đâu không ai biết trước được, nhưng trước khi kết hôn em có nói với Trấn Thành rằng: Nếu anh có thích ai khác hãy nói cho em biết, đừng bao giờ anh lén lút quen ai đó".


Clip: Hari Won nói về Trấn Thành và thỏa thuận khi mới yêu.

Bên cạnh "điều khoản" đưa ra trước khi kết hôn, Hari Won cũng thẳng thắn nhắc lại tin đồn Trấn Thành là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của cô và Tiến Đạt. 

Nhắc lại chuyện cũ, giọng ca Anh cứ đi đi khẳng định cô quen Trấn Thành sau 2 tháng chia tay Tiến Đạt. Trong quãng thời gian 2 tháng đó, nữ ca sĩ vẫn đi quay phim và liên tục được Trấn Thành ngỏ lời đưa về. Tuy nhiên, lúc này Hari Won từ chối thẳng thừng. 

Không cho Trấn Thành đưa về, giọng ca gốc Hàn cũng quyết không nhận lời đi ăn cùng. Bởi khi đó, cô không muốn gặp bất cứ nghệ sĩ nào, đặc biệt là A Xìn lại càng không muốn. 

Đỉnh điểm là khoảng thời gian Trấn Thành ngỏ lời "Em làm bạn gái của anh nhé", Hari Won vẫn một mực khước từ. Dù bị từ chối tới 3 lần nhưng nam MC vẫn theo đuổi tới cùng. 

Hari Won lần đầu hé lộ thỏa thuận yêu không cưới với Trấn Thành-1
Hari Won nhắc lại thỏa thuận với Trấn Thành ngay trên sóng truyền hình.

Sau 3 lần A Xìn nỗ lực, Hari Won chính thức nhận lời quen. Cô đồng thời đưa ra thỏa thuận: “Chúng ta chỉ yêu nhau thôi, sẽ không có lấy nhau đâu”

Cứ tưởng mọi chuyện sẽ như mong muốn nhưng sau nhiều tháng quen nhau, Hari Won bất ngờ nhận được lời cầu hôn của Trấn Thành. Lúc này, Hari Won thầm nghĩ: "Ông này bị điên hay sao tự nhiên cầu hôn mình”.

Tuy nhiên khi Trấn Thành giãi bày: "Càng ngày càng quen thì anh cảm thấy đúng em là của anh, nên anh phải lấy em mới được", Hari Won lập tức đồng ý và quyết định tổ chức đám cưới vào cuối năm 2016.

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất