Trấn Thành: 'Hồi xưa tôi ghét Hari Won vô cùng, phụ nữ gì mà không chịu chải chuốt'

Những tiết lộ của Trấn Thành khiến khán giả khá bất ngờ.

Trong tập mới nhất của Người ấy là ai mùa 3, Hương Giang đã trở về với chiếc ghế nữ chính, tìm kiếm cực phẩm thích hợp với mình dựa trên sự hỗ trợ của dàn cố vấn bao gồm Hòa Minzy, Đức Phúc, ViruSs, Gil Lê, Ngô Kiến Huy. 

Trấn Thành: Hồi xưa tôi ghét Hari Won vô cùng, phụ nữ gì mà không chịu chải chuốt-1

Trong lúc tư vấn cho Hương Giang về người đàn ông nào phù hợp với cô nàng nhất, Hòa Minzy nhắc đến những mối tình oan gia, nghĩa là có thể trước đó người nam và người nữ không có ấn tượng tốt, không có thiện cảm với nhau.

Nhưng, sau khi chính thức bước vào mối quan hệ tình cảm, cách họ yêu thương và trân trọng đối phương giúp tình cảm đó bền chặt hơn. Nói nôm na chính là "ghét của nào trời trao của nấy". 

Lúc này, Trấn Thành mới tiết lộ anh và Hari Won cũng là một trường hợp như thế. Khi mới gặp bà xã, anh không có ấn tượng tốt với nữ diễn viên vì "phụ nữ gì mà chẳng chải chuốt gì cả". Thế nhưng, theo thời gian đã chứng minh, không ai phù hợp với Trấn Thành hơn Hari Won. 

Trấn Thành: Hồi xưa tôi ghét Hari Won vô cùng, phụ nữ gì mà không chịu chải chuốt-2

Sau khi trải qua giai đoạn tìm hiểu và yêu đương, Trấn Thành đã cầu hôn Hari Won và cả hai chính thức nắm tay bước qua cánh cửa hôn nhân vào cuối năm 2016. 

Trấn Thành: Hồi xưa tôi ghét Hari Won vô cùng, phụ nữ gì mà không chịu chải chuốt-3

Tính đến nay, cặp vợ chồng quyền lực của showbiz đã trải qua 4 năm hôn nhân hạnh phúc. Trong mắt công chúng, cử chỉ mà Trấn Thành dành cho Hari Won lúc nào cũng là trìu mến, yêu thương, còn Hari Won dù đôi lúc vẫn trêu chọc chồng, nhưng không khó để nhận ra sự tôn trọng lẫn tình yêu mà người đẹp dành cho MC nổi tiếng. 

Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân đã từng thừa nhận trong một chương trình rằng, hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won chính là cảm hứng của nhiều người trẻ và cả những nghệ sĩ trong giới. Còn Hari Won, khi nghe như thế, cũng khẳng định "nếu không phải Trấn Thành thì tôi sẽ độc thân".

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tran-thanh-hoi-xua-toi-ghet-hari-won-vo-cung-phu-nu-gi-ma-khong-chiu-trau-chuot-1905112.html

người ấy là ai Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất