Hari Won hoảng hồn khi chiêm ngưỡng người đàn ông giống Trấn Thành như đúc

"Má ơi! Thấy người giữa hết hồn! Giống quá trời giống!", giọng ca gốc Hàn cảm thán.

Mới đây, Phở Đặc Biệt đăng ảnh du hí Thái Lan cùng bạn gái SunHt trên trang cá nhân. Trong ảnh, cặp đôi thích thú dạo chơi tại chợ đêm Hua Mum, không quên ghé qua một nhà hàng hải sản nổi tiếng nơi đây. 

Nhà hàng này cũng là nơi mang lại nhiều tiếng cười cho thực khách khi tất cả phục vụ nam đều sở hữu body 6 múi, song lại ăn mặc vô cùng... sexy, nữ tính để pha trò. Phở và SunHt không quên "tóm" một nhân viên phục vụ để chụp tấm hình làm kỷ niệm. 

Hari Won hoảng hồn khi chiêm ngưỡng người đàn ông giống Trấn Thành như đúc-1
Cặp đôi chụp hình nhí nhảnh cùng phục vụ nam mặc crop-top và váy hồng.

Ngay sau khi đăng tải, bức hình hài hước của Phở Đặc Biệt và SunHt thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, không ít người nhận định phục vụ nam trong hình giống hệt... Trấn Thành. 

Đặc biệt, bà xã Trấn Thành - Hari Won cũng đã nhìn thấy hình ảnh này khi lướt Facebook. Cô tròn mắt kinh ngạc và đăng tải lại trên trang cá nhân của mình để khoe với mọi người. 

"Má ơi! Thấy người giữa hết hồn! Giống quá trời giống!", giọng ca gốc Hàn cảm thán.

Hari Won hoảng hồn khi chiêm ngưỡng người đàn ông giống Trấn Thành như đúc-2Hari Won hoảng hồn khi chiêm ngưỡng người đàn ông giống Trấn Thành như đúc-3
Hari Won hết hồn vì phục vụ nam trong ảnh quá giống Trấn Thành.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ thể hiện sự đồng tình với Hari Won: "Chỉ là A Xìn không cao và gầy như vậy thôi, còn cái mặt y chang chị ơi"; "Nhìn tưởng Trấn Thành luôn"; "Y chang chị ơi, coi chừng song sinh bị thất lạc"; "Ủa anh Thành tranh thủ qua Thái Lan làm thêm hả chị?"...

MC Thái Dũng, ca sĩ Quốc Thiên, diễn viên hài Anh Đức, Nam Thư... cũng được phen hết hồn khi chứng kiến trường hợp người giống người này.

Hari Won hoảng hồn khi chiêm ngưỡng người đàn ông giống Trấn Thành như đúc-4
Các ngôi sao của làng giải trí cũng... hết hồn vì phục vụ nam kia quá giống Trấn Thành.

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-hoang-hon-khi-chung-kien-ban-sao-cua-tran-thanh-n-180411.html

Phở Đặc Biệt Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất