Hari Won tố Trường Giang bài xích, đùa cợt đến mức khiến 'Hân hoa hậu' phải bỏ làm MC

Hari Won tố Trường Giang bài xích, đùa cợt khiến Thúy Ngân phải bỏ làm MC. Nữ ca sĩ cũng từng nhiều ngày "sống trong nước mắt" vì bị Trường Giang chê bai giọng nói.

Sau vai diễn Hân hoa hậu trong Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân nổi như cồn và liên tục góp mặt trong các chương trình, gameshow. Đảm nhận vai trò MC cho chương trình Ô hay gì thế này nhưng sự nghiệp cầm mic của cô không mấy suôn sẻ. 

Hari Won tố Trường Giang bài xích, đùa cợt đến mức khiến Hân hoa hậu phải bỏ làm MC-1
Thúy Ngân - Trường Giang.

Ngoài việc bị khán giả yêu cầu nhường vai trò dẫn dắt cho Hari Won, Thúy Ngân còn bị đồng nghiệp chê trách. Nếu như nữ diễn viên bị đàn chị Lâm Vỹ Dạ yêu cầu tránh xa vì "vô duyên lây rất nhanh" thì Hari Won và Yaya Trương Nhi lại muốn "hoa hậu" nên bớt nói. Trước phản ứng từ mọi người, Thúy Ngân quyết định tạm dừng vai trò này dù Trường Giang khuyên can. 

Thế nhưng trên sóng Ô hay gì thế này tuần này, Hari Won bất ngờ tố Trường Giang là nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của Thúy Ngân. Là người chứng kiến toàn bộ quá trình làm việc của bộ đôi MC Trường Giang - Thúy Ngân, bà xã Trấn Thành khẳng định nam danh hài liên tục bài xích và đùa cợt khả năng của "Hân hoa hậu".


Clip: Hari Won tố Trường Giang là nguyên nhân chính khiến Thúy Ngân bỏ nghề MC.

Ông xã Nhã Phương từng nhiều lần công khai chê Thúy Ngân "vô duyên" khiến cô rụt rè khi quay hình. Chưa kể, giọng ca Anh cứ đi đi còn "bới móc" chuyện Trường Giang từng chê mình: "Ngày xưa làm chung, anh cũng chê em tơi tả vì nói tiếng Việt không rõ".

Hari Won thú nhận, cô phải sống nhiều ngày tháng trong nước mắt nhưng may mắn có tình yêu từ Trấn Thành nên mới vượt qua được. Trong lúc Trường Giang bị Hari Won và Đại Nghĩa vạch trần, Thúy Ngân bất ngờ xuất hiện cùng tuyên bố sẽ "báo thù".

Hari Won tố Trường Giang bài xích, đùa cợt đến mức khiến Hân hoa hậu phải bỏ làm MC-2
Hari Won cũng tố cáo Trường Giang nhiều lần bài xích khiến cô sống trong nước mắt.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Thúy Ngân Trường Giang Hari Won

Tin tức mới nhất