Giúp trẻ 3 tuổi đi lạc trong thang máy, Hari Won công khai cảnh báo các ông bố bà mẹ

Nữ ca sĩ đeo khẩu trang kín mít, em bé không biết người dẫn mình đi là ai nhưng vẫn theo. Điều này khiến bà xã Trấn Thành nghĩ tới tình huống xấu, nếu gặp phải người không tốt.

Mới đây, Hari Won chia sẻ tình huống hi hữu gặp ở thang máy. Cụ thể, bà xã Trấn Thành gặp một em bé cỡ 3 tuổi đi một mình xuống tầng trệt mà không có người lớn đi cùng. Em bé quá nhỏ không biết gì nên nữ ca sĩ đã dắt tay gửi vào lễ tân. May thay, bên lễ tân biết bố mẹ của bé để gửi về.

Giúp trẻ 3 tuổi đi lạc trong thang máy, Hari Won công khai cảnh báo các ông bố bà mẹ-1
Hari Won chia sẻ vè tình huống hi hữu.

Làm xong việc tốt, Hari Won nghĩ lại mới thấy sợ. Nữ ca sĩ đeo khẩu trang kín mít, em bé không biết người dẫn mình đi là ai nhưng vẫn theo. Điều này khiến bà xã Trấn Thành nghĩ tới tình huống xấu, nếu gặp phải người không tốt.

Từ sự việc trên, Hari Won nhắc nhở các ông bố bà mẹ cẩn thận với con cái, dặn bé không đi theo người lạ, không đi thang máy một mình và phải có người nhà đi cùng.

Chia sẻ của Hari Won nhận được sự đồng tình của cộng đồng mạng. Khen bà xã Trấn Thành bốt bụng, nhanh trí, nhiều người cũng mong các ông bố bà mẹ cẩn trọng với con cái để tránh xảy ra tình huống đáng tiếc.

Giúp trẻ 3 tuổi đi lạc trong thang máy, Hari Won công khai cảnh báo các ông bố bà mẹ-2
Hari Won được khen vì tốt bụng.

Nguyên văn câu chuyện mà Hari Won chia sẻ: 

"Má ơi hết hồn, thang máy đang đi xuống và dừng ở tầng khác. Thấy một cậu bé cỡ 3 tuổi lên thang máy một mình, không thấy ba mẹ ở đâu luôn. Rồi thang máy đóng cửa đi xuống tới tầng trệt. Cậu bé chẳng biết gì hết trơn. Mình dẫn bé đi tiếp tân gửi, may là bên tiếp tân biết ba mẹ của bé là ai.

Mà nhìn đúng là sợ thật. Mình dẫn bé đi mà bé cũng không nói gì, đi theo luôn. Mình đeo khẩu trang hết, nên bé cũng không biết người dẫn mình đi mặt mũi như nào. Nếu dắt bé đi không phải người tốt thì sao?

Không biết ba mẹ của bé có xem status hay không, nhưng phải dặn bé: Không được đi thang máy một mình, phải có người nhà đi chung. Không được đi theo người lạ".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-hot-hoang-tim-bo-me-cho-em-be-di-lac-n-223364.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao