Ảnh hot nhất ngày: Hari Won khiến vạn người 'ghen nổ mắt' khi chụp hình với nam thần Ji Chang Wook

Rất đông người hâm mộ Ji Chang Wook tỏ ra ghen tỵ với Hari Won khi cô được tiếp xúc và chụp ảnh với thần tượng của họ ở cự ly gần.

Đêm 25/7, Ji Chang Wook hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội. Là diễn viên Hàn Quốc sở hữu lượng fans "siêu to khổng lồ" tại Việt Nam, không khó hiểu khi sân bay Nội Bài chật cứng người hâm mộ đón Ji Chang Wook lúc nửa đêm.

Nam thần xuất hiện với mặt mộc nhưng vẫn vô cùng điển trai, khiến fans reo hò cuồng nhiệt vì thực sự mãn nhãn. 

Ảnh hot nhất ngày: Hari Won khiến vạn người ghen nổ mắt khi chụp hình với nam thần Ji Chang Wook-1Ảnh hot nhất ngày: Hari Won khiến vạn người ghen nổ mắt khi chụp hình với nam thần Ji Chang Wook-2Ảnh hot nhất ngày: Hari Won khiến vạn người ghen nổ mắt khi chụp hình với nam thần Ji Chang Wook-3
Người hâm mộ chờ ngày Ji Chang Wook xuất hiện tại Việt Nam đã từ rất lâu (Ảnh: Zing).

Được biết, tài tử xứ Hàn có mặt tại Việt Nam để tham dự một sự kiện diễn ra vào ngày hôm nay (26/7). Trong khi người hâm mộ đang sốt ruột hóng từng hình ảnh của Ji Chang Wook được "tuồn" ra từ sự kiện thì Hari Won đã kịp sắm cho mình loạt ảnh long lanh chụp với ngôi sao Hoàng hậu Ki

Cụ thể, Hari Won vừa chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh selfie với Ji Chang Wook. "Để nhẹ vậy thôi hén", nữ ca sĩ cũng tỏ ra vô cùng phấn khích khi đăng tải những hình ảnh này. 

Ảnh hot nhất ngày: Hari Won khiến vạn người ghen nổ mắt khi chụp hình với nam thần Ji Chang Wook-4
Hari Won e ấp bên Ji Chang Wook.

Với hình ảnh chụp cận mặt do bà xã Trấn Thành đăng tải, một lần nữa nhan sắc của tài tử xứ Hàn khiến người hâm mộ tại Việt Nam phát cuồng. Dù xuất ngũ chưa được bao lâu, lại đã ngoài 30 nhưng gương mặt Ji Chang Wook vẫn rất trẻ trung, ghi điểm với những đường nét hoàn hảo. 

Ảnh hot nhất ngày: Hari Won khiến vạn người ghen nổ mắt khi chụp hình với nam thần Ji Chang Wook-5
Gương mặt điển trai của nam diễn viên khiến người hâm mộ phát cuồng.

Không chỉ vậy, rất đông người hâm mộ Ji Chang Wook còn tỏ ra ghen tỵ với Hari Won khi cô được tiếp xúc và chụp ảnh với thần tượng của họ ở cự ly gần. 

"Chị làm em ghen tỵ quá"; "Chị giết em đi chứ thế này em sống sao nổi"; "Ước gì mình là Hari Won ngay lúc này"; "Gato quá"; "Một bầu trời gato"; "Chị ơi sao lại chụp với chồng của em?"; "Kiếp trước chị đã giải cứu cả dải ngân hà à?"; "Chồng em đó chị ơi"..., hàng loạt fans của Ji Chang Wook cảm thán dưới hình ảnh của Hari Won.

Trên trang fanpage Ji Chang Wook Việt Nam với 1 triệu lượt likes, admin cũng phải nhắc khéo những fans quá khích, gây ảnh hưởng tới Hari Won thì sẽ bị xóa thẳng bình luận. 

Ảnh hot nhất ngày: Hari Won khiến vạn người ghen nổ mắt khi chụp hình với nam thần Ji Chang Wook-6
Hình ảnh nam diễn viên tại sự kiện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ảnh hot nhất ngày: Hari Won khiến vạn người ghen nổ mắt khi chụp hình với nam thần Ji Chang Wook-7Ảnh hot nhất ngày: Hari Won khiến vạn người ghen nổ mắt khi chụp hình với nam thần Ji Chang Wook-8
Ji Chang Wook là nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu lượng fans vô cùng hùng hậu tại Việt Nam.

Ji Chang Wook sinh năm 1987, là nam diễn viên nổi bật của màn ảnh Hàn Quốc. Anh chứng tỏ diễn xuất thực lực qua nhiều tác phẩm ăn khách như Hoàng hậu Ki, Healer, The K2, Suspicious Partner... 

Không chỉ được đánh giá cao về diễn xuất, Ji Chang Wook còn sở hữu ngoại hình ấn tượng với gương mặt điển trai, chiều cao 1m82 cùng thân hình 6 múi.

Sau gần 2 năm nhập ngũ, Ji Chang Wook chính thức trở lại showbiz Hàn vào cuối tháng 4 vừa qua. Sự vắng mặt của anh trong suốt 2 năm được coi là lỗ hổng khá lớn cho làng điện ảnh xứ kim chi.

Ảnh hot nhất ngày: Hari Won khiến vạn người ghen nổ mắt khi chụp hình với nam thần Ji Chang Wook-9Ảnh hot nhất ngày: Hari Won khiến vạn người ghen nổ mắt khi chụp hình với nam thần Ji Chang Wook-10Ảnh hot nhất ngày: Hari Won khiến vạn người ghen nổ mắt khi chụp hình với nam thần Ji Chang Wook-11
Vẻ đẹp của tài tử 32 tuổi.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-khoe-anh-chup-cung-ji-chang-wook-dang-ghen-ty-n-191127.html

Ji Chang Wook Hari Won

Tin tức mới nhất