Ji Chang Wook cười vui vẻ, Super Junior kẹt giữa vòng vây của fan Việt

Đêm 25/7, Ji Chang Wook và hai thành viên Super Junior hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội. Ba ngôi sao Hàn Quốc gần như kẹt cứng giữa vòng vây của fan Việt.

Ji Chang Wook cười vui vẻ, Super Junior kẹt giữa vòng vây của fan Việt-1
Chiều 25/7, khi loạt ảnh Ji Chang Wook có mặt tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) được đăng tải, người hâm mộ nam diễn viên đã rơi vào trạng thái "đứng ngồi không yên". Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đã di chuyển lên sân bay Nội Bài để chào đón tài tử 32 tuổi. Nhóm fan còn mang theo nhiều băng rôn, biểu ngữ in hình Ji Chang Wook. 
Ji Chang Wook cười vui vẻ, Super Junior kẹt giữa vòng vây của fan Việt-2
Hàng trăm người hâm mộ có mặt tại sân bay Nội Bài từ khá sớm. Khác với quang cảnh hỗn loạn từng xảy ra trong quá khứ, lần này, nhóm fan xếp hàng ngay ngắn dọc lối đi. 
Ji Chang Wook cười vui vẻ, Super Junior kẹt giữa vòng vây của fan Việt-3
Ji Chang Wook hạ cánh vào khoảng 22h. Anh tỏ ra khá mệt mỏi sau hành trình dài. Theo thông tin từ phía công ty quản lý, ngôi sao Hoàng hậu Ki là khách mời tại một sự kiện được tổ chức vào ngày 26/7.
Ji Chang Wook cười vui vẻ, Super Junior kẹt giữa vòng vây của fan Việt-4
Đây là lần đầu tiên Ji Chang Wook đến Việt Nam. Tài tử 32 tuổi sở hữu lượng fan Việt đông đảo, cuồng nhiệt. Ngay khi anh xuất hiện, người hâm mộ đã liên tục reo hò và cố gắng chen lên để được gần thần tượng. Lúc này, hai dải phân cách tạo lối đi trước đó gần như bị xô đổ. Lực lượng an ninh khá vất vả để đưa Ji Chang Wook xuyên qua đám đông cũng như giữ vững trật tự tại sân bay. 
Ji Chang Wook cười vui vẻ, Super Junior kẹt giữa vòng vây của fan Việt-5
Ji Chang Wook tỏ ra khá ngạc nhiên trước đám đông chờ đón anh. Dù phải nhờ sự trợ giúp của một đội bảo vệ để di chuyển, nam diễn viên vẫn khá hào hứng trước tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam. Anh còn mỉm cười vui vẻ và nắm tay một số fan. 
Ji Chang Wook cười vui vẻ, Super Junior kẹt giữa vòng vây của fan Việt-6
Không chỉ Ji Chang Wook, hai thành viên Super Junior cũng khá vất vả để di chuyển xuyên qua đám đông chờ đợi phía ngoài sân bay. Dù đã tới Việt Nam nhiều lần, Eun Hyuk và Lee Teuk vẫn luôn ngạc nhiên trước tình cảm và sự nồng nhiệt của fan Việt. 
Ji Chang Wook cười vui vẻ, Super Junior kẹt giữa vòng vây của fan Việt-7
Hai nam thần tượng hạ cánh muộn hơn Ji Chang Wook khoảng hơn 1 giờ đồng hồ. Tuy đã đêm muộn, lượng người hâm mộ chờ tại sân bay vẫn rất đông. Lực lượng an ninh tại sân bay phải tăng cường nhân viên bảo vệ để trợ giúp hai thành viên Super Junior rời đi. 
Ji Chang Wook cười vui vẻ, Super Junior kẹt giữa vòng vây của fan Việt-8
Sau khi các ngôi sao Hàn Quốc lên xe rời khỏi sân bay, người hâm mộ như vỡ òa trong hạnh phúc. Một số fan ùa ra phía ngoài sảnh và giơ cao bảng cổ vũ cho thần tượng. 

Theo Zing


Super Junior Kpop Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất