Hari Won không thể về Hàn Quốc chịu tang người nhà

Bạn bè, đồng nghiệp cùng người hâm mộ gửi lời chia buồn tới gia đình Hari Won.

Rạng sáng 15/5, Hari Won chia sẻ nỗi buồn mất người thân. Theo lời bà xã Trấn Thành, lần cuối cùng cô trò chuyện với bà là vào dịp đầu năm mới. Đến nay khi bà qua đời, nữ ca sĩ cũng không thể về Hàn Quốc chịu tang vì dịch Covid-19.

Hari Won không thể về Hàn Quốc chịu tang người nhà-1
Hari Won chia sẻ hình ảnh kỷ niệm bên bà.

"Bà ơi... bà đã đến với Chúa, bà ở đó luôn vui vẻ hạnh phúc nhé. Con yêu bà nhiều lắm. Con cảm ơn bà. Lúc này con đang rất buồn và nhớ bà", Hari Won ngậm ngùi.

Bạn bè, người hâm mộ cùng đồng nghiệp làng giải trí như Trúc Nhân, Thu Hoài, Tú Vi, Diễm My, Trương Quỳnh Anh, Quang Trung... đồng loạt gửi lời chia buồn, động viên tới gia đình Hari Won.

Hari Won không thể về Hàn Quốc chịu tang người nhà-2Hari Won không thể về Hàn Quốc chịu tang người nhà-3Hari Won không thể về Hàn Quốc chịu tang người nhà-4
Hari Won nhận được lời đồng viên, chia buồn từ mọi người.

Hari Won là con lai Việt - Hàn. Nữ ca sĩ sinh ra ở Hàn Quốc nhưng lập nghiệp, kết hôn và sinh sống ở Việt Nam.

Trước đây, bà xã Trấn Thành thường di chuyển đi về giữa 2 nước để vừa hoàn thành công việc và cũng tiện thăm nom người thân. Tuy nhiên, thời gian qua do dịch bệnh diễn biến phức tạp nên nữ ca sĩ chưa thể về quê hương.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-khong-the-ve-han-quoc-chiu-tang-nguoi-nha-n-261762.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao