Đang hạnh phúc bên Trấn Thành, Hari Won ủ rũ đăng đàn gây hoang mang: 'Đáng lẽ tôi nên là đàn ông'

Người dự đoán Hari Won đang giận dỗi gì đó về ông xã Trấn Thành, kẻ lại hoang mang khi cho rằng cô đang phiền lòng về chuyện con cái...

Chiều 8/5, nữ ca sĩ Hari Won đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Mặc dù giọng ca Anh cứ đi đi dùng tiếng Hàn để bộc lộ nỗi lòng nhưng rất nhiều người hâm mộ vẫn thấu hiểu và lo lắng cho cô. 

Đang hạnh phúc bên Trấn Thành, Hari Won ủ rũ đăng đàn gây hoang mang: Đáng lẽ tôi nên là đàn ông-1

Tạm dịch chia sẻ của nữ ca sĩ: "Có rất nhiều điều tôi muốn làm nhưng có vẻ khó khăn vì là phụ nữ. Tuổi tác..., hôn nhân... Đàn ông thì không sao nhưng phụ nữ có rất nhiều hạn chế, ràng buộc". 

Sau khi bày tỏ nỗi lòng, giọng ca gốc Hàn chốt lại: "Đáng lẽ tôi nên được sinh ra là đàn ông". 

Đang hạnh phúc bên Trấn Thành, Hari Won ủ rũ đăng đàn gây hoang mang: Đáng lẽ tôi nên là đàn ông-2
Hari Won cho rằng từ khi sinh ra cô nên là đàn ông.

Không rõ Hari Won suy nghĩ vu vơ hay đang ám chỉ đời tư của mình, nhưng người hâm mộ nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng lo lắng. Một số dự đoán Hari Won giận dỗi gì đó về ông xã Trấn Thành, kẻ lại hoang mang khi cho rằng cô đang phiền lòng về chuyện con cái...

"Chị ơi, quan trọng là sức khỏe của chị, đừng suy nghĩ nhiều quá sẽ không tốt cho sức khỏe đâu. Em luôn theo dõi và yêu thương chị rất nhiều. Mong chị luôn vui vẻ, hạnh phúc", một người hâm mộ nhắn nhủ. 

Ý kiến khác chung nỗi lòng: "Chị bị sao vậy? Nếu có gì thì cũng phải cố gắng vượt qua chị nhé. Cố lên chị ơi!"...

Đang hạnh phúc bên Trấn Thành, Hari Won ủ rũ đăng đàn gây hoang mang: Đáng lẽ tôi nên là đàn ông-3
Phải chăng nữ ca sĩ đang gặp khúc mắc gì đó trong hôn nhân?

Mới đây nhất, Hari Won vướng tin đồn mang thai con đầu lòng. Cụ thể vào chiều 7/5, mạng xã hội rộ lên tin đồn bà xã Trấn Thành có bầu khi cô than "chóng mặt, mắc ói". Dòng bình luận "Mấy tháng đầu thường hay vậy lắm" của diễn viên Tiến Luật càng khiến nghi án bầu bí của Hari Won được đẩy lên đỉnh điểm.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận, đồng thời cho biết: "Chỉ là ông bác tài đi ẩu nên mắc ói thôi mà mọi người ơi". Trong khi đó, đại diện của Hari Won cũng chia sẻ khi nào vợ chồng Xìn - Ri có tin vui sẽ tự thông báo tới khán giả.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-mong-muon-ngay-tu-khi-sinh-ra-da-duoc-lam-dan-ong-n-183328.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao