Bị Trấn Thành dằn hắt vì si mê trai đẹp, Hari Won nịnh chồng mà như thêm dầu vào lửa: 'Anh là nữ thần'

Cảm nhận được chồng sắp nổi cơn thịnh nộ, Hari Won lập tức quay ra nịnh nọt. Thế nhưng cách mà cô nịnh Trấn Thành chẳng khác nào châm thêm dầu vào lửa.

Giới trẻ vẫn hay truyền miệng câu nói "bệnh mê trai không chừa một ai". Và có lẽ câu nói cửa miệng ấy vẫn đúng ngay cả với mỹ nhân nổi tiếng, thậm chí đã có ông xã đề huề như Hari Won

Chả là cách đây ít giờ, giọng ca gốc Hàn gây sốc khi lập hẳn một album lưu trữ ảnh các nam thần trên Facebook cá nhân. Ngôi sao đầu tiên lọt vào tầm ngắm của bà xã Trấn Thành chính là nam diễn viên nổi tiếng xứ sở Kim Chi - Joo Ji Hoon.

Bị Trấn Thành dằn hắt vì si mê trai đẹp, Hari Won nịnh chồng mà như thêm dầu vào lửa: Anh là nữ thần-1
Hari Won lập album tổng hợp ảnh nam thần với nhân vật đầu tiên là Joo Ji Hoon.

Ngay khi Hari Won công khai hình ảnh nam thần Joo Ji Hoon trên trang cá nhân, nhiều người đã vào bình luận nhắc khéo cô coi chừng sự "dòm ngó" của ông xã Trấn Thành. Rất có thể ngôi sao làng hài sẽ phẫn nộ vì bà xã đã là "hoa có chủ" rồi mà vẫn si mê trai đẹp. 

Đúng như dự đoán, Trấn Thành sớm phát hiện ra bài đăng của Hari Won trong giây phút lướt mạng xã hội. "Cái gì?", anh lao vào bình luận với thái độ hết sức hoang mang.

Bị Trấn Thành dằn hắt vì si mê trai đẹp, Hari Won nịnh chồng mà như thêm dầu vào lửa: Anh là nữ thần-2
Bị Trấn Thành dằn hắt vì si mê trai đẹp, Hari Won nịnh chồng mà như thêm dầu vào lửa: Anh là nữ thần-3
Trấn Thành bàng hoàng trước hành động của bà xã.

Cảm nhận được chồng sắp nổi cơn thịnh nộ, Hari Won lập tức quay ra nịnh nọt để làm anh nguôi ngoai. Thế nhưng cách mà cô nịnh Trấn Thành chẳng khác nào thêm dầu vào lửa. 

"Người này là nam thần, còn anh là thần của nam thần, nữ thần luôn hén. Đây chỉ là phục vụ cho những cô thích ông này thôi, không phải em đâu. Em chỉ có mình anh thôi", giọng ca gốc Hàn giãi bày. 

Nhưng Trấn Thành tuyệt đối không nghe lời bao biện. Anh dằn mặt thẳng bà xã: "Im đi! Đồ hư thúi! Em mất một món quà cho dịp lễ sắp tới"

Lúc này Hari Won phải xuống nước: "No no! Hãy yêu thương em! Em dại dột quá!". Mặc dù bà xã đã nhận ra "lỗi lầm" nhưng Trấn Thành ngó lơ, không bình luận thêm gì nữa. 

Bị Trấn Thành dằn hắt vì si mê trai đẹp, Hari Won nịnh chồng mà như thêm dầu vào lửa: Anh là nữ thần-4
Xem ra Hari Won lại sắp sửa "khó sống" với Trấn Thành rồi đây!

Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won vô tình khiêu khích Trấn Thành vì trai đẹp. Trước đó, giọng ca gốc Hàn từng trầm trồ trước hình thể 6 múi chuẩn như tạc tượng của nam ca sĩ Trọng Hiếu. 

Nhưng nào có ai như Hari Won, lén ngắm trai đẹp mà không chịu "be bé cái mồm" một chút, đằng này còn "tag" thẳng chồng để mời vào xem.

Bị Trấn Thành dằn hắt vì si mê trai đẹp, Hari Won nịnh chồng mà như thêm dầu vào lửa: Anh là nữ thần-5Bị Trấn Thành dằn hắt vì si mê trai đẹp, Hari Won nịnh chồng mà như thêm dầu vào lửa: Anh là nữ thần-6
Hari Won trầm trồ trước trai đẹp Trọng Hiếu và phải nhận cái kết "đắng lòng".

Chẳng cần phải giới thiệu, ai cũng biết Trấn Thành sở hữu body... 6 múi dồn làm 1. Thế nên bỗng dưng bị "tag" vào clip trai 6 múi như thế này bảo sao danh hài không "điên" lên. 

"Hư thúi", Trấn Thành đáp lại ngắn gọn và tuyệt nhiên không quan tâm tới lời giãi bày của bà xã ngay sau đó.

Bị Trấn Thành dằn hắt vì si mê trai đẹp, Hari Won nịnh chồng mà như thêm dầu vào lửa: Anh là nữ thần-7
Đã bao lần Hari Won suýt "đốt nhà" chỉ vì thói quen mê ngắm trai đẹp.

Bị Trấn Thành dằn hắt vì si mê trai đẹp, Hari Won nịnh chồng mà như thêm dầu vào lửa: Anh là nữ thần-8
Trước đó, Trấn Thành - Hari Won được biết đến là cặp vợ chồng "lầy lội" nhất showbiz Việt. Mặc dù rất yêu thương nhau nhưng họ lại thường xuyên cãi lộn vì những lý do trời ơi đất hỡi. Tuy nhiên, sự hài hước của cặp đôi trong mỗi trận cãi vã luôn khiến người hâm mộ phải cười bò.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hari-won-ninh-ma-nhu-them-dau-vao-lua-khi-bi-chong-dan-hat-n-177105.html

Joo Ji Hoon Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất