Hari Won phản ứng thế nào giữa tin đồn 'hết hợp đồng hôn nhân'?

Trên mạng xã hội luôn râm ran tin đồn câu chuyện Trấn Thành và Hari Won "đường ai nấy đi", "hết hợp đồng hôn nhân",

Mới đây, trong một sự kiện ở TP.HCM, Hari Won đã xuất hiện sau những ngày bị bệnh. Tại sự kiện, cô nàng diện trang phục màu xám trong như các thiếu nữ hay nhóm nhạc Hàn Quốc, giúp cô trẻ trung hơn.

Hari Won phản ứng thế nào giữa tin đồn hết hợp đồng hôn nhân?-1
Hari Won vội vã ra về

Sau khi dự sự kiện xong, nữ ca sĩ di chuyển ra về và bắt gặp một người quen. Người này đã hỏi cô rằng: "Nay Thành không đi theo con hả?". Ngay lập tức, phản ứng của Hari Won đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Lúc đầu cô có vẻ không nghe câu hỏi do khá ồn, khi nghe kỹ thì cô vui cười và trả lời "dạ không". Có thể thấy, nữ ca sĩ trả lời một cách khá bình thường nhưng có lẽ vẫn chưa thể nào vơi đi nghi vấn trong lòng người hâm mộ.

Hari Won phản ứng thế nào giữa tin đồn hết hợp đồng hôn nhân?-2
Hari Won nghe không rõ câu hỏi

Hari Won phản ứng thế nào giữa tin đồn hết hợp đồng hôn nhân?-3
Cô nàng được trợ lý nói lại câu hỏi

Thời gian qua, trên mạng xã hội luôn râm ran tin đồn câu chuyện Trấn Thành và Hari Won "đường ai nấy đi", "hết hợp đồng hôn nhân",... Trước đó, cả hai thường xuyên đăng tải nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, dành cho nhau nhiều lời tình tứ thì hiện tại, cặp sao lại ít thể hiện những điều như vậy.

Cộng thêm với việc Hari Won về Hàn Quốc một mình, không chỉ vậy khi về Việt Nam cô còn cùng bạn bè đi du lịch đây đó. Vừa qua, trên trang cá nhân, Hari Won còn có nhiều động thái khiến người hâm mộ lo lắng như tiết lộ bị bệnh và cảm thấy tủi thân.

Dẫu có nhiều suy đoán và tin đồn nhưng đến nay cặp đôi vẫn giữ trạng thái im lặng.

Hari Won phản ứng thế nào giữa tin đồn hết hợp đồng hôn nhân?-4
Trước kia, cả hai thường xuyên khoe nhiều ảnh ngọt ngào 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/hari-won-phan-ung-the-nao-khi-duoc-hoi-den-tran-thanh-giua-tin-don-het-hop-dong-hon-nhan-

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất