Hari Won phờ phạc tại Hàn Quốc, Tiến Đạt đi "giải khuây" cùng bạn bè

Những hình ảnh mới nhất của Hari Won và Tiến Đạt sau khi người đẹp Hàn Quốc lên đường về nước tiếp tục được cập nhật.

Sau khi công bố thông tin chia tay với Tiến Đạt, Hari Won đã gác lại mọi công việc để lên đường về Hàn Quốc vào sáng 19/1. Dường như cô muốn tìm bình yên bên gia đình sau ồn ào tình cảm trong những ngày qua.

Ngay sau khi trở về Hàn Quốc, Hari Won đã cập nhật tình hình của mình trên Instagram. Không một lời chia sẻ, nữ ca sĩ chỉ đăng tải một bức hình của cô giữa đêm tối. Trong ảnh, nữ ca sĩ đang ngồi một mình trên sân thượng, gương mặt lộ rõ vẻ buồn bã, phờ phạc. Bóng dáng lẻ loi, cô đơn của Hari Won khiến những người yêu mến cô không khỏi xót xa.

Hari Won
Hari Won đăng tải hình ảnh của cô vài tiếng sau khi trở về Hàn Quốc


Trước đó, Hari Won cũng buồn bã và xuống sắc trông thấy khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay về Hàn Quốc. Tiễn cô lên đường là bạn trai cũ Tiến Đạt. Dù đã "đường ai nấy đi" song cả hai vẫn dành cho nhau những tình cảm đẹp đẽ. Đặc biệt, khoảnh khắc hai người nắm tay, ôm nhau trước khi Hari Won lên máy bay khiến nhiều người không khỏi hy vọng cuộc chia ly này chỉ là một thử thách và họ sẽ sớm quay trở về với nhau.

Tiến Đạt

Sau khi Hari Won chia sẻ tình hình của mình tại Hàn Quốc, hình ảnh của Tiến Đạt trong một cuộc gặp gỡ bạn bè cũng được người mẫu Trần Hiền chia sẻ. Dường như, sau cuộc chia tay đầy luyến tiếc với Hari Won, rapper nổi tiếng đã tìm cách quên đi nỗi buồn bằng việc đi giải khuây cùng bạn bè. Dù sao trong chuyện tình cảm, người đàn ông bao giờ cũng mạnh mẽ và biết giấu cảm xúc hơn.

 Theo Afamily / Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất