Hari Won, Văn Mai Hương kém duyên vì ngấn mỡ lưng và cách khắc phục

Vừa tăng cân vừa chọn kiểu áo sai khiến Hari Won và Văn Mai Hương trông khá phì nhiêu với những ngấn mỡ lưng đấy nhé.

Mỡ thừa là thứ là không một ai muốn có, đặc biệt là các mỹ nhân showbiz. Thế nhưng dù có ăn uống kiêng khem thế nào, nhiều mỹ nhân vẫn rơi vào tình trạng hằn lên những ngấn mỡ kém duyên. Hari Won và Văn Mai Hương mới đây chẳng hạn.

Hari Won, Văn Mai Hương kém duyên vì ngấn mỡ lưng và cách khắc phục-1
Chiếc áo quây có phần bụng xòe có thể che được mỡ bụng nhưng lại lộ phần vai thô và lưng mỡ của Văn Mai Hương

Hari Won, Văn Mai Hương kém duyên vì ngấn mỡ lưng và cách khắc phục-2
Khoảnh khắc tình tứ của Hari Won và Trấn Thành bị chiếc đầm 2 dây bó chịt phá hỏng vì lòi mỡ kém duyên.

Hari Won, Văn Mai Hương kém duyên vì ngấn mỡ lưng và cách khắc phục-3
Còn Angela Phương Trinh thì không váy áo nào che được mỡ thừa trừ nhờ cậy đến photoshop.

Trong các loại mỡ thừa thì mỡ bụng, cằm, tay, chân dễ thấy nên thường được nhắc đến và tìm cách khắc phục, trong khi mỡ lưng lại bị bỏ qua vì khéo che thì không lộ liễu bằng. Tuy nhiên, ảnh hưởng xấu của nó đến thẩm mỹ và sức khỏe cũng chẳng kém cạnh gì.

Hari Won, Văn Mai Hương kém duyên vì ngấn mỡ lưng và cách khắc phục-4
Có nhiều nguyên nhân gây nên vấn đề này, trong đó có nguyên nhân mà ai cũng hiểu nhưng cũng có nguyên nhân bất ngờ mà ít ai đã nghĩ đến, dù thấy rất liên quan, là áo ngực. Thực tế có khá nhiều phụ nữ bị mỡ lưng "oan" chỉ vì đang mặc áo ngực sai - sai từ kích cỡ áo cho đến cách mặc. 

Hari Won, Văn Mai Hương kém duyên vì ngấn mỡ lưng và cách khắc phục-5
Còn trường hợp của Meghan Markle và các mỹ nhân Việt là do váy áo quá bó nên "phản chủ". Bên cạnh đó, việc ít vận động, ăn uống không kiểm soát hay tuổi tác cũng là những nguyên nhân hình thành các tầng mỡ sau lưng.

Nếu bạn đã bị mỡ lưng và không do nguyên nhân áo xộc xệch thì bạn chắc chắn cũng bị mỡ tích tụ ở những phần khác trên cơ thể. Do đó, hãy có các biện pháp như tập luyện một vài động tác sau đây để cải thiện ngay tình trạng khó coi này.

Hari Won, Văn Mai Hương kém duyên vì ngấn mỡ lưng và cách khắc phục-6
Nằm sấp thoải mái trên thảm, mũi chân chạm sàn. Hay tay áp sát hông, lòng bàn tay chạm thảm, mặt hướng lên cao, ngực cao hơn mặt đất. Giữ nguyên tư thế chân, dùng lực tay đẩy thân trên lên cao. Trở lại bước 1. Thực hiện động tác 20 lần.

Hari Won, Văn Mai Hương kém duyên vì ngấn mỡ lưng và cách khắc phục-7
Bắt đầu với tư thế ngồi thoải mái trên thảm, co 2 chân, lòng bàn chân chạm thảm, chống 2 tay thẳng, vuông góc với thảm, nhấc mông lên cao 5cm so với thảm. Giữ nguyên tư thế tay và chân, đẩy hông lên cao hơn. Trở lại bước 1. Thực hiện động tác 20 lần.

Hari Won, Văn Mai Hương kém duyên vì ngấn mỡ lưng và cách khắc phục-8
Bắt đầu với tư thế plank, hai tay chống thẳng trên thảm, cánh tay vuông góc, hông và chân tạo thành một đường thẳng. Trụ chắc tay trái, xoay người sang phải, tay phải đưa lên cao, mắt hướng theo hướng tay. Giữ nguyên tư thế plank, trụ chắc tay phải, xoay người sang trái, mắt hướng theo tay. Thực hiện động tác 20 lần, mỗi bên 10 lần.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-van-mai-huong-kem-duyen-vi-ngan-mo-lung-va-cach-khac-phuc-n-227620.html

Văn Mai Hương Hari Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao