Đám cưới Trấn Thành - Hari Won

Hari Won vô tình hé lộ sự cố trong ngày cưới khi viết tâm thư cảm ơn

Cô dâu Hari Won đã vô tình hé lộ sự cố về trang phục khi làm đám cưới với Trấn Thành: Khi Han Bok em bị nhăn không ai xử lý được thì chính anh Trung và Sẩm Lệ ngồi dưới đất lo ủi đồ cho Hari.

Thoải mái nghỉ ngơi, vui chơi bên người thân, bạn bè sau Lễ thành hôn diễn ra tối 25/12, đêm qua nàng dâu mới Hari Won đã viết tâm thư chia sẻ cảm xúc của mình cùng lời cảm ơn gửi tới những người đã đồng hành chuẩn bị đám cưới cho mình và Trấn Thành. Lời cảm ơn của Hari Won: Xin cảm ơn các anh chị trong nghề và thân mến đã đến dự đám cưới của em và anh Trấn Thành. Tụi em đã chơi tới 7h sáng về nhà đọc từng thư và mở món quá các anh chị đã tặng cho tụi em. Hôm nay Hari ngủ chưa được 3 tiếng nhưng vẫn rất là vui và hạnh phúc. Đúng là một ngày không thể quên và sau đây Hari muốn gửi lời cảm ơn đến các anh chị.

 

Em cảm ơn chị trang trí tiệc cưới suốt thời gian chuẩn bị đám cưới tụi em. Em chưa bao giờ nghe một từ than nào từ chị cả. Bảo vệ hình ảnh em tuyệt đối. Không bao giờ bị tiết lộ thông tin nào liên quan đến trang trí tiệc cưới. Luôn lắng nghe ý kiến tụi em. Luôn chú ý đến tụi em lúc cưới để chị có thể xoay kịp mọi thứ. Tuy em bận tâm đi ra đi vô em không thể ra gửi lời chị. Giờ em muốn nói em cảm ơn chị quá nhiều! Và chị thiệt là... số một! Quá tuyệt vời.

 

 

Áo cưới, hình ảnh: nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Cảm ơn Phong làm cho Hari trở thành một cô dâu xinh đẹp nhé! Và còn nhiều người nữa...Em phải nói gì đây? Còn anh Thành đen và chị Vũ và cả Bo (chụp hình)... còn nói gì nữa? Họ là gia đình của Hari. Không có họ thì làm gì có Hari. Suốt ngày chửi em để trở thành con người tui thương lắm nha!!! - Quay phim, đạo diễn tuy bận mà nhận lời. Quá cảm ơn!

Trong tâm thư, bà xã Trấn Thành đã vô tình he lộ sự cố về trang phục truyền thống của đất nước Hàn - Han Bok của cô đã bị nhăn khi mở ra mặc. Tuy nhiên, sự cố trang phục này đã nhanh chóng được hai người anh và chị thân thiết giải quyết và xử lý tại chỗ giúp cô dâu. Chia sẻ vô tình bật mí sự cố của bà xã Trấn Thành: Em cảm ơn sự hỗ trợ của anh Trung và Châu và thêm nữa là Sẩm Lệ. Khi Han Bok em bị nhăn không ai xử lý được thì chính anh Trung và Sẩm Lệ ngồi dưới đất lo ủi đồ cho Hari. Đó không phải việc của anh với em ấy. Mà chỉ vì quý mình đã làm cho em như vậy. Em không nói ra được nhiều. Nhưng thật sự em rất là mang ơn anh với em ấy. Em xin cảm ơn!!!

 

Bộ trang phục truyền thống Hàn Quốc được cô dâu Hari Won diện trong lễ cưới

 

Hanbok là trang phục truyền thống được người Hàn Quốc mặc thường ngày từ rất lâu đời. Ngày nay, do xu hướng thời trang phát triển nên Hanbok truyền thống hầu như chỉ còn được mặc trong những dịp kỷ niệm đặc biệt, dịp lễ và là trang phục của các cô dâu trong ngày cưới.

 

Cuối cùng, Hari Won gửi lời cảm ơn tới các đơn vị truyền thông đã đưa tin hình ảnh đám cưới của cô tới công chúng, kèm theo đó là lời chúc ý nghĩa dành cho vợ chồng Xìn Hari: Quà dành tặng cho tất cả các khách mời trong buổi tiệc.....Các đơn vị báo chí, truyền thông!!! Xin cảm ơn rất là nhiều ạ! Đã thấy được lời chúc của mấy anh chị cười muốn sặc. Các anh chị em nghệ sỹ, những đối tác, bạn bè, thân hữu, gia đình đã dành thời gian quý báu cho Xìn và Hari.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-vo-tinh-he-lo-su-co-trong-ngay-cuoi-khi-viet-tam-thu-cam-on-n-98348.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Trấn Thành - Hari Won