Harry Lu khoái trá làm “ông nội” Ngô Kiến Huy

(2Sao) – 2 anh chàng điển trai có mối quan hệ rất thú vị trong bộ phim Em Là Bà Nội Của Anh.

Mới đây, đoàn phim Em Là Bà Nội Của Anh vừa tung thêm những hình ảnh hậu trường hết sức vui nhộn. Đặc biệt là những hình ảnh nhí nhố của chàng diễn viên trẻ Harry Lu.






Sở hữu gương mặt baby, một chiều cao lý tưởng, từng là đội trưởng đội bóng rổ trường Đại học RMIT, Harry Lu bén duyên với điện ảnh khi thủ vai nam chính trong phim Thần Tượng. Thành công của bộ phim này cũng là bệ phóng giúp chàng hot boy sinh năm 1992 tiếp tục vào vai đàn em của bà trùm Hương Ga trong bộ phim cùng tên. Gần đây, Harry Lu dành nhiều thời gian vào công việc kinh doanh của cá nhân và chỉ tham gia những hoạt động nghệ thuật có chọn lọc.






Chính vì vậy quyết định tham gia vào bộ phim Em Là Bà Nội Của Anh là một chọn lựa rất đặc biệt. Bật mí về vai diễn của mình, Harry Lu chia sẻ: "Ngay từ khi biết vai diễn của mình sẽ đóng chung với các anh chị và bạn bè thân thiết như Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy thì Harry đã rất vui và phấn khích.

Nhưng trái ngược hoàn toàn với Thần Tượng, lần này Harry và Ngô Kiến Huy không còn là bạn thân với nhau nữa mà đã trở thành người thân trong gia đình. Nhưng oái oăm thay, tuy là người thân ruột thịt, nhưng cả 2 không còn đồng trang lứa mà khác nhau 3 thế hệ. Lần này Ngô Kiến Huy mà dám cãi lời Harry là tiêu đời ngay. Vì Harry đóng vai ông nội của Ngô Kiến Huy mà" (cười lớn).






Trả lời câu hỏi vì sao lại làm khó chàng diễn viên trẻ khi chọn anh vào một vai diễn nhiều thử thách như vậy, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cho biết : "Tôi từng tham gia thực hiện bộ phim Thần Tượng cùng Ngô Kiến Huy và Harry Lu. Lúc đó mọi người trong đoàn phim thường đùa hai bạn nhìn rất giống nhau, không chỉ về ngoại hình mà cả tính cách cũng giống.

Vì thế khi tìm kiếm vai ông nội của nhân vật Tùng (Ngô Kiến Huy đóng), người đầu tiên tôi nghĩ ngay đến chính là Harry Lu. Tôi nghĩ đây cũng là một kỷ niệm vui cho cả hai. Vì ngoài đời Huy và Harry rất thân nhau. Quả đúng như thế, Harry Lu rất thích thú với ý tưởng này khi nhận vai."






Bộ phim điện ảnh Em là Bà Nội Của Anh đã bước vào giai đoạn hậu kỳ dựng phim. Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đang cùng ekip dựng chăm chút cho từng phút hình ảnh và âm thanh để bộ phim ra rạp phục vụ khán giả vào dịp Noel 2015.






Đ.S
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất