Harry Styles mặc váy: Cảnh sát đồng tính đẹp nhất màn ảnh là đây chứ đâu!

Sau sự kiện thảm đỏ Gramy, người hâm mộ vẫn chưa thôi sốc với trang phục "mượn tạm tủ đồ bà nội" thì nay, Harry Style tiếp tục làm fan điên đảo vì tạo hình lạ đến giật mình.

Bộ phim dựa theo nguyên tác tiểu thuyết My Police ra mắt năm 2012 của tác giả Bethan Robert, với bối cảnh xã hội cũ ở Brighton từ những năm 1950, sau chiến tranh thế giới thứ 2 khi mà tình yêu đồng giới vẫn bị coi là “không chuẩn”.

Để vượt qua định kiến xã hội, chàng cảnh sát điển trai Tom Burgess (Harry Styles) buộc phải lấy vợ - phải “gồng” để che giấu thân phận của mình. Vợ anh, một giáo viên xinh đẹp – mối tình của 2 người được coi là đẹp nhất so với quy chuẩn thời bấy giờ, cặp đôi cảnh sát và giáo viên.

Tuy nhiên, suốt cả quá trình hôn nhân là những chuối ngày dài day dứt, khổ sở của anh chàng bởi anh không được sống với chính bản thân mình. Việc lấy vợ với anh không khác nào một nấm mồ tự đào để chôn giấu tình yêu, thậm chí cả thỏa mãn tính dục cũng không có.

Harry Styles mặc váy: Cảnh sát đồng tính đẹp nhất màn ảnh là đây chứ đâu!-1

Những bộ trang phục như lấy từ “tủ đồ của bà nội” làm nhiều fan thích thú dù hơi... dị

Trang Hollywood Reporter tiết lộ nội dung về lần đầu gặp gỡ cặp đôi nam – nam: Trong 1 lần tình cờ, Tom đã gặp Patric Hazewood, một nhân viên bảo tàng. Sét đánh thẳng vào tai, Harry phải lòng Patrick cái rụp.

Anh quyết định thôi “gồng” và kéo theo các sự việc không thể bi đát hơn. Nhất là khi vợ anh vì quá đau đớn nên đã tiết lộ bí mật của chồng. Liệu 3 người sẽ ra sao, xã hội sẽ nghiền nát họ thế nào?

“Công nương” Emma Corrin, nữ chính vào vai công nương Diana trong The Crown sẽ vào vai vợ của Tom trong phim. Với vai diễn “kẻ thứ 3” Patrick, vẫn còn một vài tin đồn nhưng khá chắc sẽ do David Dawson đảm nhận.

Với diễn xuất của bộ ba, khán giả kỳ vọng My Police khi ra mắt sẽ thành công ngoài tưởng tượng.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/harry-steles-mac-vay-trong-phim-moi-my-police-n-257821.html

Gramy Harry Styles

Tin tức mới nhất